Khoe loạt vòng vàng được chồng tặng 20/10, cô gái bị chỉ trích "làm màu"

Bài đăng của cô gái đang nhận về loạt ý kiến gây tranh cãi khi khoe quà 20/10 của chồng tặng.

Chỉ còn 1 ngày nữa là đến ngày của hội chị em 20/10, vào những ngày như thế này phái đẹp lại nô nức khoe quà của chồng, người yêu tặng.

Cũng như nhiều chị em khác, mới đây cô nàng có tên Nguyễn Mỹ Loan (sinh năm 2000) đã đăng tải một bài viết khoe được chồng mua 'combo' nhẫn và vòng tay vàng, thậm chí mỗi thứ vài chiếc đủ để đeo kín tay.

"Anh ăn xài ít lại cũng được, miễn là em thích, miễn là em không thua ai. Phụ nữ suy cho cùng chẳng cần đàn ông phải quá giàu có, chỉ cần tìm được một người vì sợ mình thiệt thòi, vì sợ mình thua thiệt mà cố gắng là được", cô gái chia sẻ.

Bài viết đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, người thì chúc mừng cô gái vì có được anh chồng tâm lý, yêu chiều nhưng cũng không ít người cho rằng cô đang "làm màu" quá khi còn đăng tải cả ảnh hóa đơn mua hàng nữa.

Trước những ý kiến trái chiều, Mỹ Loan đã thẳng thắn đáp trả: "Mạng xã hội trăm người trăm ý, họ không sống dùm mình nên những gì họ nói mình cũng không quan tâm, quan trọng là mình thấy vui trong khoảnh khắc đó là được"

Dưới bài viết nhiều netizen đã đồng loạt đồng tình với cô.

"Kệ đi bạn ơi, trên cái cuộc đời này không thiếu những kẻ ghen ăn tức ở, cứ sao miễn là mình hạnh phúc bạn ạ"

"Chẳng hiểu sao có những người lại sân si đến thế nhỉ, người ta vui thì khoe lên chứ ảnh hưởng đến bát cơm nhà các bạn ạ"

"Anh chồng quá tuyệt vời luôn ý"

Được biết Mỹ Loan (quê ở Bình Dương) hiện đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Chồng của Loan là Phạm Anh Tuấn (sinh năm 1998). Sau khi hẹn hò được 1 năm, cả hai quyết định về chung một nhà. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Loan và ông xã mới chỉ tổ chức đám hỏi và dự tính tổ chức đám cưới trong thời gian tới. 

Trong thời gian tìm hiểu, hẹn hò, anh chồng tâm lý này cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến 'một nửa' của mình. Chỉ cần không liên lạc được với Mỹ Loan, Anh Tuấn đã chạy khắp nơi để tìm kiếm cô. 

"Chồng mình cũng không phải giàu có nhưng anh ấy làm được bao nhiêu đều dành cho vợ. Với mình, tình yêu có vật chất hay không là do hoàn cảnh và sự cố gắng của cả hai đứa. Nếu họ thật lòng lo cho mình thì họ sẽ cố gắng không để mình phải thua thiệt hay thiếu thốn điều gì", Mỹ Loan tâm sự. 

Cận 20/10, những bó hoa bằng tiền thật được "chốt đơn" ầm ầm

Vậy là chỉ còn 1 ngày nữa là đến ngày của hội chị em phụ nữ 20/10, cứ tầm này là phải mạnh tấp nập đi chọn quà còn phái đẹp thì háo hức với những bất ngờ sắp đến... Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]