Khoe nhan sắc đỉnh cao, thế nhưng gương mặt công chúa nhỏ của Tăng Thanh Hà mới gây chú ý hơn cả

Lâu lắm mới thấy Tăng Thanh Hà chụp hình tự sướng khoe trên MXH. Ngay sau khi chia sẻ, loạt ảnh của mỹ nhân đã nhân được sự quan tâm từ đông đảo CĐM.

Trên trang cá nhân mới đây, Hà Tăng đã nhận vô số lời khen về nhan sắc đẹp mặn mà ở tuổi 33 khi khoe loạt ảnh selfie lộng lẫy. Người đẹp trang điểm kỹ càng, gương mặt xinh đẹp, thần thái cuốn hút khiến người đối diện khó lòng rời mắt. Tăng Thanh Hà cũng rất biết cách làm mới mình khi cài thêm hoa trên đầu, tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao.

Ai mà tin được vẻ đẹp này lại là của một bà mẹ đã hai con cơ chứ?

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả khi cô còn vừa chụp hình, vừa ôm con gái Chloe Nguyễn và khoe khéo gương mặt dễ thương của bé. CĐM đã nhanh chóng bị thu hút bởi diện mạo của cô bé này, cho dù chỉ được chiêm ngưỡng một phần gương mặt.

Trước đó nhiều lần Hà Tăng cũng quay clip, để lộ những đoạn story khá cận mặt của con gái nhỏ. Dù vẫn chưa hoàn toàn lộ rõ như con trai Richard nhưng với động thái này cũng làm đông đảo khán giả cho rằng, có lẽ cặp đôi đã không còn giữ các bé quá kỹ nữa. Ngoài ra trong chia sẻ trước đó, Hà Tăng cũng từng cho biết cô không hề giấu giếm các con, chỉ là vì công chúng ít khi bắt gặp mà thôi.

Dịp Halloween 2019 vừa qua, vợ chồng Hà Tăng hoá mình thành bộ đôi Woody và Jessie trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Toy Story". Khỏi phải nói, hình tượng này đã làm bạn bè, người hâm mộ không ngớt lời thích thú và lập tức gây sốt MXH với hơn 20.000 lượt thích chỉ sau gần 1 giờ chia sẻ.

Mùa Halloween 2018, cặp đôi hóa mình thành những SWAT - Đội Chiến thuật và Vũ khí đặc biệt trong các cơ quan thi hành pháp luật cực "cool". Màn hoá trang này còn giúp Hà Tăng tôn lên trọn vẹn vóc dáng thon thả của "bà mẹ 2 con".

Khi thì là hoa quả.

Khi thì là đồ ăn nhanh.

Thậm chí từ thời còn hẹn hò, Louis Nguyễn và Hà Tăng đã rất ăn ý trong khoản xúng xính lên đồ Halloween cùng nhau rồi.