Khối tài sản giàu sụ của Hoa hậu Thùy Tiên đập tan tin đồn "đi khách": Cái túi 100 "củ khoai" chứ nhiêu

>>>Hành động nhỏ giúp Thùy Tiên xứng đáng là hoa hậu "1000 điểm đẹp cả người lẫn nhân cách"

Chính thức phủ nhận tin đồn đi khách 360 triệu, Hoa Hậu Thùy Tiên còn để lộ khối tài sản khủng. 

Vào tối ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Theo cảnh sát, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H. và T.T. đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam, là celeb hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu, để bán dâm.

Nhận thấy sự việc ngày càng diễn biến phức tạp, Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng phủ nhận trên Fanpage cá nhân. Cụ thể, nàng hậu lấy danh danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định không hề liên quan gì đến đường dây gái “bán hoa” đang gây xôn xao dư luận. Vậy nên những đồn đoán được chia sẻ trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.

Được biết từ khi đăng quang Hoa hậu Thùy Tiên có lịch trình dày đặc, thu nhập khủng. Chỉ tính riêng số tiền thưởng, chủ tịch Miss Grand International chia sẻ vào đầu tháng 2/2022, Thuỳ Tiên đã kiếm được hơn 20 tỷ đồng sau khi đăng quang. Không những vậy, Thùy Tiên còn xuất hiện trên hàng loạt các tạp chí, sự kiện hoành tráng trong và ngoài nước.

Hiện nay, đếm sơ sơ cũng có hàng chục các nhãn hàng đang mời Thùy Tiên quảng cáo cho sản phẩm. Trong đó, có 5 nhãn hàng lựa chọn Thùy Tiên làm gương mặt đại diện quảng bá hình ảnh thương hiệu. Ngoài ra, Thùy tiên cũng chăm chỉ đi show giải trí, làm từ thiện giúp cho giá trị thương hiệu nâng tầm đáng kể. 

Trong một livestream của ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, ông này đã tiết lộ Thùy Tiên đã kiếm được gần 100 triệu Baht (khoảng gần 70 tỷ đồng) chỉ sau 3 tháng đăng quang ngôi vị mới.

Trước khi bay sang Thái Lan để tiếp tục công việc của mình, tại sân bay, khi được hỏi về khoản thu nhập 70 tỷ đồng, Thùy Tiên cho biết vấn đề thu nhập, lương bổng cũng khá nhạy cảm và cô không nên trả lời vấn đề này.

Giá cát-xê của Nguyễn Thúc Thùy Tiên được đánh giá đang nằm ở top đầu Việt Nam sau thành tích đăng quang ở Miss Grand International. Ở tuổi 23, thu nhập của Thùy Tiên đã nằm ở hàng khủng. Chắn chắn khối tài sản của nàng hậu sẽ còn gia tăng đáng kể trong thời gian tới. 

Thùy Tiên cho biết về tiền bạc, sau đăng quang, cô đã nhận được tiền thưởng kha khá từ cuộc thi. Người đẹp đã sử dụng một phần để đóng góp cho quỹ nuôi dưỡng trẻ em khiếm khuyết tại Thái Lan. Thùy Tiên hiện tại vẫn dốc sức thực hiện những dự án cộng đồng cho trẻ em, người già và phụ nữ.