Không biết do góc chụp hay gì, Ngọc Trinh "lép vế" hơn hẳn dù ngồi cạnh Linh Chi

Cùng chụp ảnh tự sướng, Linh Chi vô tình để lộ điểm yếu trên cơ thể Ngọc Trinh.

Từng là "gà chung một nhà", Linh Chi và Ngọc Trinh là 2 chân dài "sáng giá nhất" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp có từ trước đến nay. Từng có thời gian Linh Chi được cho sẽ là người thay thế Ngọc Trinh và không ít tin đồn rằng Linh Chi đã rời bỏ công ty vì sức ép quá lớn đến từ "Nữ hoàng nội y", mặc cho những lời đồn, Ngọc Trinh và Linh Chi lại thân thiết với nhau đến khó tin, thường xuyên đi chơi, đi sự kiện và hỗ trợ nhau trong công việc. Linh Chi còn "ngọt ngào" gọi Ngọc Trinh là "chị hai". 

"Chị chị em em" là vậy mà cuối cùng Linh Chi lại "dìm hàng" người chị thân thiết của mình một cách không thương tiếc thế này. Cùng diện kiểu áo hai dây cổ trễ, để lộ hai đôi gò bồng đào đẫy đà, trắng nõn nà. Trong bức hình tự sướng "má áp má", "ngực áp ngực", trong khi vòng một của người tình Lâm Vinh Hải như sắp nổ tung thì Ngọc Trinh lại có vẻ khá "lép vế" và có chút chảy sệ. 

Có thể thấy trong khi Linh Chi lồng lộn như đi sự kiện thì Ngọc Trinh được đannsh giá khá giản dị so với đàn em, nhất là khuôn mặt mộc cùng chiếc áo hồng đơn giản nhẹ nhàng hơn. Trong buổi hẹn hò riêng này, hai chị em không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau, thậm chí là khóa môi "nồng nhiệt" thế này. 

Khi đặt bức ảnh được chỉnh sửa kỹ càng với khoảnh khắc hiện tại, Ngọc Trinh càng lộ rõ điểm trừ hình thể.

Bao nhiêu người mặc chẳng sao, đến Chi Pu mặc áo tay bồng lại đô con như lực sĩ