Không chỉ là "cô em trendy", Khánh Linh The Face còn ẵm luôn danh hiệu mỹ nhân sở hữu nhiều túi hiệu nhất Vbiz

Nhìn BST túi siêu to khổng lồ của Khánh Linh, chắc hẳn ai nấy đều phải choáng váng bởi độ chịu chơi của cô nàng.

Được biết đến là một trong những fashionista sở hữu phong cách thời trang chất lừ. Khánh Linh The Face luôn biết cách thay đổi bản thân tránh cảm giác nhàm chán trước người hâm mộ bằng cách thường xuyên khoe street style đa dạng từ cá tính đến “bánh bèo” cô đều không ngần ngại thử thách. Bên cạnh loạt trang phục hàng hiệu đắt giá, cô nàng cũng sở hữu BST túi xách siêu to khổng lồ" khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Chiếc túi  Multi Pochette giá 1.550 USD (36 triệu đồng) đang được Khánh Linh hết sức ưa chuộng thời gian gần đây. 

Chân dài khéo léo chiếc túi của nhà mốt Louis Vuitton với áo sơ mi đen buộc vạt và chân váy lụa màu vàng mustard.

Kể cả là diện bikini Khánh Linh cũng phải đeo túi thật ngầu.

Chiếc túi làm “bùng nổ” giới sành mốt thời điểm hiện tại còn có The Pouch của thương hiệu Bottega Veneta có giá 2.615 USD (60,8 triệu đồng)

Mẫu túi hình kim tự tháp màu metallic vàng – đen giá 3.600 USD (83,7 triệu đồng) thuộc bộ sưu tập Métiers d'art 2018/19 của Chanel cũng được cô nàng xuống tay rước về.

Khánh Linh ăn diện đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng khi kết hợp với  chiếc túi Chanel hình tròn lạ mắt giá 125 triệu đồng.

Tủ đồ của Khánh Linh còn vô vàn những chiếc túi Chanel đắt đỏ, điển hình là chiếc túi Flap Bag màu xanh trời có giá 67,6 triệu.

Không chỉ sở hữu nhiều túi hiệu, Khánh Linh còn khoe được trình độ mix match đỉnh cao của mình.

Nàng chân dài có hẳn bộ sưu tập những chiếc túi đình đám của các nhà mốt trứ danh như Chanel, Dior, Louis Vuitton, Jacquemus, Fendi, Loewe,…

Không chỉ sở hữu gia tài túi hiệu khổng lồ, Khánh Linh còn là một trong những ngôi sao nhạy bén với xu hướng thời trang nhất làng giải trí.