Không giữ được trái tim cá mập, vợ Shark quyết giữ tài sản: "25.000 tỷ của ông có 50% thuộc về tôi"

>>Mặc vợ kiện tụng, Shark Bình đăng ảnh đi du thuyền cùng búp bê: Nhận Oanh Ỉn là "người nhà"

Vợ Shark Bình nhắn tới Phương Oanh rằng: "Sư tử Hà Đông không gầm lại tưởng Kitty", khiến dân mạng choáng.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình cập nhật ảnh đại diện mới. Theo đó, ông mặc áo polo sơ vin quần jean nâu đầy phong độ, lịch lãm. Đặc biệt, doanh nhân còn đeo kính mắt và cầm điếu thuốc càng tôn lên sự bảnh trai, chững chạc. Dẫu đăng bức ảnh đứng một mình kèm status: "Phía sau là bầu trời" nhưng dân mạng vẫn soi ra được điều thú vị trong bức ảnh. 

Đáng chú ý, nhiều người phát hiện hình ảnh một cô gái mặc váy trắng, phản chiếu qua mắt kính của nam doanh nhân khi phóng lớn. Một số bình luận suy đoán, Phương Oanh là “phó nháy” cho bạn trai. Trước sự đồn đoán của dân mạng, Chủ tịch tập đoàn triệu đô đã lên tiếng thừa nhận. Trả lời dưới câu trêu đùa của một người bạn, Shark Bình dí dỏm đáp: “Mắt tinh thế”.

Giữa thời điểm Shark Bình thoải mái chia sẻ ảnh du lịch trên du thuyền và có Phương Oanh theo cùng, vợ của anh là doanh nhân đào Lan Phương lại có phản ứng gắt. Cô đăng tải một bài viết có đoạn Shark Bình được gọi là "bạn trai Phương Oanh" và yêu cầu báo chí hãy tôn trọng pháp luật vì hiện tại cô vẫn là vợ hợp pháp của Shark Bình.

Cụ thể bà Lan Phương chia sẻ: "Anh chị phóng viên xin vui lòng tôn trọng mối quan hệ hợp pháp và không cổ xuý cho những mối quan hệ trái pháp luật. Tôi vẫn cùng các luật sư của mình đấu tranh để đòi lại quyền lợi hợp pháp của tôi và các con. Ngoài ra chúng tôi sẽ làm đến cùng với bất cứ ai gây ra hậu quả tới gia đình tôi và 2 con. Tất nhiên 1 tỷ đô có 50% của tôi". Khi trò chuyện với một người bạn ở dưới phần bình luận, nữ doanh nhân này còn dằn mặt thêm: "Sư tử Hà Đông không gầm lại tưởng Kitty".