Không "khua môi múa mép", Trường Giang mua hết thủy sản cho ngư dân giá gấp đôi

>>>Bảo Thy nói gì khi bị kêu chỉ biết ăn chơi bảo sao không đẹp

Thấu hiểu được sự khó nhọc của bà con ngư dân, Trường Giang đã chi một số tiền mua nhiều thực phẩm với giá thành cao. Anh cho biết muốn cỏ vũ bà con lao động vui vẻ. 

Tập 14 chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp lên sóng với sự tham gia của Tú Hảo bên cạnh MC Trường Giang. Trong lúc đi thuyền trên sông để tìm kiếm nguyên liệu, nam danh hài và nữ người mẫu đã có dịp trò chuyện với một ngư dân đang lao động. Thời tiết rất lạnh lại còn mưa nhiều nhưng người này vẫn lặn xuống dưới làn nước sâu để đánh bắt thủy sản.

Ân cần hỏi han, Trường Giang xót xa khi biết rằng với 50 - 70kg xìa vất vả kiếm được mỗi ngày, ngư dân chỉ bán được với giá 3.000 đồng/1 kg, thu về vỏn vẹn 150 - 200 nghìn đồng. Chẳng nghĩ ngợi lâu, nam danh hài liền hào phóng mua hết hàng của người này với giá gấp đôi. "Thôi để còn nhiêu lát em mua hết cho, mua giá gấp đôi luôn, lát mua hết, vô nghỉ ngơi đi" - Trường Giang nhắn nhủ.

Xót xa trước tình cảnh ngặt nghèo, Trường Giang lập tức quyết định sẽ mua 1 tấn ủng hộ bà con. Tuy nhiên, anh sẽ không mang về hết mà chỉ cầm 1kg, số còn lại người dân bán tiếp. "Thôi thì để đây, không nói gì để khỏi đụng chạm ai cả. Tụi nhỏ trước giờ vẫn âm thầm làm, đóng góp được cái gì thì đóng góp cho quê, cho xã hội, nên mấy anh hùng bàn phím bớt nói bậy dùm" - quản lý Trường Giang chia sẻ.

Hành động đẹp của nghệ sĩ hài đã khiến bà con cảm kích. Quả thực, việc từ thiện này của nghệ sĩ là bộc phát không phải có kế hoạch dự tính nào. chính vì vậy khán giả xem chương trình mới mến mộ ông xã Nhã Phương nhiều hơn.

Trước đó, Trương Giang từng nhiều lần âm thầm làm từ thiện mà không công khai. Cho đến khi anh vướng chỉ trích không chịu làm từ thiện thì quản lý mới thông tin để minh oan cho nghệ sĩ. Người quản lý đăng tải công tác từ thiện của Trường Giang trong thời gian qua như việc anh đã cùng bạn bè nấu cơm, trưng dụng quán ăn phải đóng cửa vì dịch để làm bếp ăn 0 đồng phục vụ các bệnh viện tại TP.HCM chống dịch. Không chỉ vậy, quản lý cũng hé lộ những bức thư cảm ơn gửi đến vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, trong đó có biên nhận cả hai đã trao tặng hơn 300 triệu đồng để hỗ trợ việc phòng chống dịch.

Bất hạnh của Sơn Tùng: Làm "bàn đạp nổi tiếng" cho nhiều người, đến anh em cũng phản bội?

Đến hiện tại, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP vẫn chưa thoát khỏi nghi án đạo nhạc, không chỉ khán giả mà nhiều người nổi tiếng cũng từng công khai "cà khịa" và tỏ ra không ưa anh chàng.

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]