Không mua được vé concert Taylor Swift, fan nữ nhờ phi công làm một việc bất ngờ

Samantha Meany vẫn rất vui vẻ với trải nghiệm thú vị này.

Những ngày qua, truyền thông quốc tế dành sự quan tâm đến tour diễn The Eras Tour của "nữ hoàng nhạc Pop" Taylor Swift. Theo đó, tour diễn bắt đầu từ tháng 3/2023 tại Mỹ và kéo dài đến 2024. Ở châu Á, Taylor Swift có 4 đêm diễn tại Nhật Bản (từ ngày 07 đến ngày 10/02/2024) và 3 đêm tại Singapore (từ ngày 02 đến ngày 04/03/2024).

Mới đây, một fan nữ của Taylor Swift là Samantha Meany đã chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc thú vị khi được ngắm thần tượng từ trên cao. Cụ thể, trong một chuyến bay của mình, cô đã bày tỏ mong muốn được đi qua sân vận động nơi Taylor Swift đang tổ chức The Eras Tour. Samantha Meany cũng giải thích thêm rằng vài ngày nữa là sinh nhật của mình nhưng cô không đặt được vé concert.

"Tôi xem đường bay và thấy sẽ đi qua Los Angeles. Tôi liền hỏi tiếp viên hàng không rằng chúng ta sẽ bay qua Inglewood phải không?, bởi vì buổi hòa nhạc của Taylor Swift đang diễn ra ngay tại đó và nếu được qua đó thì thật tuyệt vời", Samantha Meany nói trong clip.

Fan nữ Samantha Meany đã có kỷ niệm khó quên với concert của Taylor Swift

Phi công vui vẻ chấp nhận đề nghị của cô, thậm chí còn mời Samantha Meany vào buồng lái để chụp một bức ảnh kỷ niệm. Tuy nhiên không may mắn cho Samatha vì ban tổ chức concert đã dùng mái che nên cô không thấy được gì. Dù vậy Samantha Meany vẫn rất vui vẻ với trải nghiệm thú vị này.

Clip nói về kỷ niệm này của Samantha Meany đã thu về gần 8 triệu lượt xem.