Không nhận ra Justin Bieber với kiểu đầu mới: Ngoại hình xuống dốc, bị chê bai thậm tệ và gọi là thảm họa visual

Kiểu tóc mới kì lạ chẳng giống ai của Justin Bieber nhận lại nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả.

Sau khi Justin Bieber kết hôn với Hailey Baldwin, khán giả nhận ra anh không thường xuyên cắt tóc nữa. Không biết dụng ý của nam ca sĩ là gì khi nuôi tóc dài lòa xòa nhưng nhiều người nhận xét anh đã xuống sắc hơn nhiều so với trước đây. Mới đây, Justin đã tiết lộ thành quả của anh sau thời gian dài nuôi tóc.

Giọng ca Peach quyết định để kiểu đầu bện dây thừng dreadlock đậm chất hip hop cổ điển từng làm mưa làm gió một thời. Tuy nhiên khi nhìn loạt ảnh mới người xem lại thấy có gì đó sai sai. Justin tự tin khoe mái tóc mỗi lọn một hướng, sợi thì dựng đứng, sợi thì chìa ra như râu mực. Kiểu đầu không giống ai này bị cư dân mạng chê bai, thậm chí gọi Justin là "thảm họa dreadlock". Cộng với chiếc kính râm đỏ và bộ đồ lòe loẹt, các fan chỉ còn biết ngán ngẩm: "Chẳng nhận ra Justin Bieber ngày nào nữa rồi!".

Không nhận ra Justin Bieber với kiểu đầu mới: Ngoại hình xuống dốc, bị chê bai thậm tệ và gọi là thảm họa visual - Ảnh 2.

Dreadlock kiểu Justin: Mỗi lọn một hướng, thò ra thụt vào, chỗ búi chỗ thả không theo quy luật nào

Đây không phải lần đầu tiên Justin "chơi" kiểu tóc bện dây thừng này. Trước đó, Justin cũng từng gây sốt với mái tóc dreadlock vàng, nhưng là vì quá "chất chơi" và điển trai chứ không phải thảm họa thế này. Không tự nhiên mà khán giả nhận xét Justin đã xuống sắc, đánh mất phong độ và hào quang năm nào.

Không nhận ra Justin Bieber với kiểu đầu mới: Ngoại hình xuống dốc, bị chê bai thậm tệ và gọi là thảm họa visual - Ảnh 3.

Đầu tóc và phong cách ăn mặc của nam ca sĩ được nhận xét là ngày càng khó hiểu

Không nhận ra Justin Bieber với kiểu đầu mới: Ngoại hình xuống dốc, bị chê bai thậm tệ và gọi là thảm họa visual - Ảnh 4.

Justin gây thất vọng vì gu ăn mặc ngày càng xuống cấp, kì lạ đến mức người xem không nhận ra

Không nhận ra Justin Bieber với kiểu đầu mới: Ngoại hình xuống dốc, bị chê bai thậm tệ và gọi là thảm họa visual - Ảnh 5.

Hailey dường như đã quá quen với kiểu tóc bên cụp bên xòe của chồng

Không nhận ra Justin Bieber với kiểu đầu mới: Ngoại hình xuống dốc, bị chê bai thậm tệ và gọi là thảm họa visual - Ảnh 6.

Cận cảnh mái tóc mới lộn xộn và khô cứng của Justin khiến nhan sắc của anh bị "dìm" không thương tiếc

Không nhận ra Justin Bieber với kiểu đầu mới: Ngoại hình xuống dốc, bị chê bai thậm tệ và gọi là thảm họa visual - Ảnh 7.

Bình luận của netizen: "Anh ấy lại đánh mất phong độ nữa rồi. Justin à, tôi muốn những điều tuyệt nhất dành cho bạn, thật sự đấy"

Không nhận ra Justin Bieber với kiểu đầu mới: Ngoại hình xuống dốc, bị chê bai thậm tệ và gọi là thảm họa visual - Ảnh 8.

1 cư dân mạng nhận xét: "Không hấp dẫn, vẻ ngoài của anh ấy bây giờ thật chẳng ra sao cả"

Không nhận ra Justin Bieber với kiểu đầu mới: Ngoại hình xuống dốc, bị chê bai thậm tệ và gọi là thảm họa visual - Ảnh 9.

Nhìn loạt hình này, khán giả tự hỏi...

Không nhận ra Justin Bieber với kiểu đầu mới: Ngoại hình xuống dốc, bị chê bai thậm tệ và gọi là thảm họa visual - Ảnh 10.

cùng một kiểu tóc, cùng một người nhưng sao lại khác biệt đến mức này?

Không nhận ra Justin Bieber với kiểu đầu mới: Ngoại hình xuống dốc, bị chê bai thậm tệ và gọi là thảm họa visual - Ảnh 11.

Năm 2016, Justin từng khiến người hâm mộ mê mệt khi thử sức với kiểu đầu đậm chất hip hop này

Không nhận ra Justin Bieber với kiểu đầu mới: Ngoại hình xuống dốc, bị chê bai thậm tệ và gọi là thảm họa visual - Ảnh 12.

Thật khó để nhận ra nam thần với gương mặt khôi ngô ngày nào giờ lại xuống sắc như vậy

Nguồn: Instagram