Không phải Công chúa Charlotte, đây mới là người chị có thể “trị” được Hoàng tử siêu quậy Louis trong các sự kiện hoàng gia

Hoàng tử Louis, con trai út của vợ chồng Thân vương William và Vương phi Kate, nổi tiếng là một cậu bé hiếu động và nghịch ngợm. Tuy nhiên, cậu bé luôn có một người chị họ hoàng gia thấu hiểu và "trị" được tính cách này.

Cuộc sống của những đứa trẻ hoàng gia khác biệt đáng kể so với bạn bè đồng trang lứa. Việc lớn lên dưới ánh đèn sân khấu không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là khi chúng chỉ muốn được tự do như bao đứa trẻ bình thường khác. Hoàng tử Louis (6 tuổi) thường xuyên có những biểu cảm và hành động hài hước, nghịch ngợm đúng lứa tuổi. Hình ảnh cậu bé làm mặt xấu với mẹ trong lễ Bạch kim của Nữ vương Elizabeth đã trở thành khoảnh khắc khó quên đối với công chúng.

Không phải Công chúa Charlotte, đây mới là người chị có thể “trị” được Hoàng tử siêu quậy Louis trong các sự kiện hoàng gia- Ảnh 1.

Thật may mắn khi bên cạnh Louis luôn có một người chị họ thấu hiểu và biết cách "trị" những trò nghịch ngợm của cậu. Cô bé Mia Tindall (10 tuổi), con gái của Zara Tindall (ái nữ của Vương nữ Hoàng gia Anne) và Mike Tindall chính là người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng Louis trong các sự kiện hoàng gia. Là cháu gái của Vương nữ Anne, Mia nhiều lần được bắt gặp đang cố gắng giúp Louis bình tĩnh trở lại khi cậu bé tỏ ra cáu kỉnh.

Trong lễ Bạch Kim của Nữ hoàng, Mia đã chọc cười Louis từ chỗ ngồi của mình. Vào Giáng sinh năm 2023, hai chị em họ tiếp tục tay trong tay bước vào Nhà thờ St Mary Magdalene ở Sandringham. Hình ảnh đáng yêu này đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

Không phải Công chúa Charlotte, đây mới là người chị có thể “trị” được Hoàng tử siêu quậy Louis trong các sự kiện hoàng gia- Ảnh 2.

Không chỉ Louis và Mia, những đứa trẻ hoàng gia khác cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Tại lễ diễu binh Trooping the Colour năm 2022, công chúng đã được chứng kiến khoảnh khắc đáng yêu của bốn anh em họ: Louis, Hoàng tử George (11 tuổi), Công chúa Charlotte (9 tuổi) và Mia. Cả bốn cùng nhau nhìn ra ban công Cung điện Buckingham từ một ô cửa sổ.

Mia còn có hai em là Lena (5 tuổi) và Lucas (2 tuổi). Cô bé không mang tước hiệu hoàng gia nào do mẹ cô, Zara, cũng không được phong tước hiệu khi còn nhỏ theo nguyện vọng của Vương nữ Anne.

Không phải Công chúa Charlotte, đây mới là người chị có thể “trị” được Hoàng tử siêu quậy Louis trong các sự kiện hoàng gia- Ảnh 3.

Mặc dù những đứa trẻ nhà Tindall không nằm trong danh sách kế vị ngai vàng, nhưng chúng vẫn có khả năng được phong tước hiệu. Nguyên nhân là do sau sự ra đi của vợ chồng Công tước xứ Sussex, Hoàng gia Anh đang nỗ lực tập trung vào thế hệ kế cận trẻ tuổi hơn.

Theo một số nguồn tin, trọng tâm chính của cuộc họp gia đình mùa hè ở Balmoral là về thế hệ hoàng gia tiếp theo, những người có thể đảm bảo di sản của chế độ quân chủ. Một người trong cuộc cho biết: "Chiến lược hiện nay là không còn tập trung vào những gì nhà Sussex đang làm mà thay vào đó là chú trọng vào thế hệ hoàng gia tiếp theo".

Nguồn tin này cũng giải thích thêm: "Tương lai của Hoàng gia không chỉ phụ thuộc vào gia đình xứ Wales mà còn dựa vào những thành viên khác trong vương thất, những người có hình ảnh trước công chúng trong nước và trên toàn thế giới. Tất cả là về việc xây dựng thương hiệu và Hoàng gia nhận ra điều đó".

Theo Express