Khổng Tú Quỳnh "tái xuất" với nhan sắc cứng đơ như tượng sáp, còn đâu vẻ đẹp tự nhiên

Lâu lâu mới xuất hiện, Khổng Tú Quỳnh khiến fan hoang mang vì nhan sắc mất đi nét tự nhiên.

Thế hệ đầu 9x sẽ không còn là với cái tên Khổng Tú Quỳnh với hàng loạt các loạt hit như:....Dù sau này, khi thị trường âm nhạc xuất hiện những tên tuổi mới, các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ không còn quá nổi trội thì nhan sắc của cô nàng lại trở thành chủ đề quan tâm của công chúng. 

Không còn hình tượng kẹo ngọt, trong trẻo như trước nữa, Không Tú Quỳnh vài năm trở lại đây gây ấn tượng với gương mặt được trang điểm theo phong cách sắc sảo, quyến rũ. Tuy nhiên, đi liền với đó là những lần Khổng Tú Quỳnh xuất hiện với nhan sắc thiếu tự nhiên. Như bức ảnh mới đây nhất, combo đeo lens sáng màu, đánh highlight sống mũi quá sáng khiến Khổng Tú Quỳnh chuẩn như một bức tượng sáp, cứng đơ, thiếu tự nhiên.

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh luôn ghi điểm tuyệt đối khi xuất hiện với gương mặt được make-up chỉn chu nhưng vẫn đảm bảo được nét cuốn hút, nhã nhặn cần có. Lớp nền căng bóng, đôi mắt được tô vẽ vừa phải kết hợp với lớp son môi ngọt ngào, thời thượng như hồng đất, cam đất, cam san hô,… đã tạo nên một tổng thể gương mặt tràn đầy sức sống cho Khổng Tú Quỳnh. 

Ngoài ra, nhiều người còn yêu thích hơn cả hình ảnh đời thường của Khổng Tú Quỳnh với lớp trang điểm siêu mỏng nhẹ. Không hề cầu kỳ, nhờ sở hữu nước da trắng mà nữ ca sĩ chỉ tán nhẹ một lớp phấn mỏng, chút má hồng, chuốt mi và tô son môi là đã có ngay diện mạo chuẩn xinh đẹp.

Nhan sắc vốn xinh đẹp tự nhiên chính là vũ khí hoàn hảo giúp người đẹp chinh phục phong cách trang điểm mỏng nhẹ như sương này.