Khổng Tú Quỳnh xác nhận từ bỏ Ngô Kiến Huy trên sóng truyền hình, thổn thức "Đau lắm"

Giọng ca "Lạnh" đã có những chia sẻ hết sức chân thành về câu chuyện tình cảm đã cũ của mình. 

Suốt thời gian qua, chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Sau 8 năm bên nhau, cùng đi qua cả những ngọt ngào hạnh phúc lẫn cay đắng và buồn khổ, tưởng đâu cả hai sẽ sớm có một "happy ending" nhưng cuối cùng "lời nguyền yêu lâu" đã vận vào họ. Cả hai vướng tin đồn "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. 

Khổng Tú Quỳnh thẳng thắn kể về cuộc sống độc thân. 

Thế nhưng, đồn đoán vẫn chỉ là đồn đoán nên nhiều khán giả yêu mến cặp đôi này vẫn không ngừng hy vọng đó chỉ là tin đồn thất thiệt như bao tin đồn khác đầy rẫy trong showbiz. 

Tuy nhiên mới đây, tham gia một gameshow trên truyền hình, Khổng Tú Quỳnh đã thừa nhận cô đang là một người độc thân. Ngay khi Khổng Tú Quỳnh vừa xuất hiện trên sân khấu, MC Trường Giang đã đặt luôn cho cô một câu hỏi khó: "Vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn?" khiến nữa ca sĩ vô cùng ngượng ngùng. Thấy Khổng Tú Quỳnh bối rối, ca sĩ Anh Tú đã trả lời thay cô: "Hãy đọc báo". 

Cũng trong chương trình, Khổng Tú Quỳnh không ngại chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình. Tuy nhiên, khi Trường Giang bày tỏ sự thích thú vì dàn khách mời đều là những người đang lẻ bóng và khẳng định: "Họ đang hài lòng với cuộc sống của họ" thì giọng ca "Nhớ lắm" đã nhanh chóng phủ nhận. Cô tâm sự thẳng thắn: "Không có đâu anh. Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi. Đau lắm". Có vẻ như, chuyện tình 8 năm trời vẫn để lại trong lòng nữ ca sĩ xinh đẹp nhiều nỗi niềm. 

Có lẽ, chuyện giữa cô và Ngô Kiến Huy đã thực sự chấm dứt. 

Thấy tình hình có vẻ trầm xuống, "Mười khó" bất ngờ chữa cháy cho Khổng Tú Quỳnh: "Tự nhiên nhắc đến chuyện tan vỡ của người ta, 8 năm trời người ta quen nhau tự nhiên nhắc chi". Thế nhưng, ai ngờ câu nói này lại đụng chạm đến chuyện tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt. Thế nên, bà xã của Trấn Thành lại buộc phải lên tiếng: "Đừng nhắc đến chuyện 8 năm nha mọi người". 

Mặc dù toàn là nói về chuyện tình cảm tan vỡ, cô đơn nhưng sự tung hứng của các nghệ sĩ khiến khán giả thích thú, cười vang. 

Họ đã có 8 năm bên nhau đầy ngọt ngào. 

Nhưng cuối cùng vẫn không ở bên nhau phía cuối con đường. 

Tin liên quan: 

Cát Phượng bật khóc tiết lộ: "Tôi và Kiều Minh Tuấn không ngủ chung, như hai người xa lạ"

Hậu trường "sống ảo" nhếch nhác của nam thần, nữ thần Trung Quốc: Cuộc sống là một cú lừa!