"Khuyến cáo" chị em không nên xem World Cup, đến "rụng tim" vì 10 cầu thủ siêu đẹp trai này mất thôi

10 cái tên sau giúp hội chị em có thêm động lực thức khuya theo dõi, đồng hành cùng những trận cầu ở World Cup 2018.

Antoine Griezmann (ĐT Pháp)

Trong đội hình Pháp trẻ trung và giàu tham vọng ở kì World Cup lần này, Antoine Griezmann là ngôi sao sáng nhất. Griezmann là một fan cứng của danh thủ David Beckham, không ngạc nhiên khi anh và Beckham có rất nhiều điểm chung: đá bóng hay, mang áo số 7 và cùng… đẹp trai. Nổi tiếng với việc thường xuyên “thử nghiệm” những kiểu tóc mới lạ, Antoine Griezmann đến kì World Cup này với mái đầu đinh được cạo sát (có lẽ là để thuận tiện hơn cho việc đánh đầu). Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng kiểu tóc nào cũng không thể làm khó được độ đẹp trai của anh. Để tóc kiểu nào, Griezmann cũng vẫn chễm chệ có tên trong danh sách những cầu thủ điển trai nhất.

Neymar Jr. (ĐT Brazil)

Ngoài việc đá bóng giỏi, Neymar còn được biết đến với gu ăn mặc thời thượng và cá tính. Cũng giống như Griezmann, đội trưởng ĐT Brazil thích thay đổi nhiều kiểu tóc khác nhau và cho đến bây giờ, vẫn chưa có kiểu đầu nào thực sự “làm khó” được độ đẹp trai của tiền đạo 26 tuổi.

Toni Kroos (ĐT Đức)

Toni Kroos vừa cùng Real Madrid bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League và giờ đây anh sang Nga với tham vọng bảo vệ ngôi vương World Cup cùng ĐT Đức. Người ta thường chú ý đến Toni Kroos về màn trình diễn trên sân nhiều hơn là ngoại hình, song anh vẫn luôn có mặt trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Toni Kroos từng đạt danh hiệu “Cầu thủ sexy nhất” do các tạp chí nổi tiếng bình chọn.

Paulo Dybala (ĐT Argentina)

Mang dòng máu lai giữa Ba Lan, Italy và Argentina, không ngạc nhiên khi Paulo Dybala sở hữu nét đẹp đặc trưng của cả 3 vùng miền: vẻ thân thiện của Đông Âu, nét lãng mạn đến từ vùng biển Địa Trung Hải và sự rắn rỏi của đất nước Nam Mỹ. Nhiều người đùa rằng, do quá đẹp trai nên anh phải... giấu bớt vẻ đẹp của mình bằng pha ăn mừng mặt nạ quen thuộc.

Gerard Pique (ĐT Tây Ban Nha)

Gerard Pique là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách bình chọn các cầu thủ bóng đá quyến rũ nhất hành tinh. Hình thế cao lớn, đôi mắt xanh, vẻ ngoài nam tính giúp trung vệ của Barcelona trở thành cầu thủ đẹp trai nhất trong đội hình ĐT Tây Ban Nha đến dự World Cup 2018. Không những cưa đổ hàng nghìn trái tim fan nữ mê bóng đá, Pique còn chinh phục được trái tim của cô bạn gái nổi tiếng Shakira.

James Rodriguez (ĐT Colombia)

Ở World Cup 2014, James Rodriguez là một trong những cái tên gây chú ý nhất không những bởi tài năng mà còn vì vẻ điển trai cuốn hút. 4 năm sau, trở lại với sân chơi World Cup, James vẫn là ngôi sao sáng nhất phía ĐT Colombia và là cầu thủ quyến rũ nhất đội bóng.

Marco Reus (ĐT Đức)

.

Tiền vệ tóc vàng sở hữu vẻ ngoài được so sánh với những tài tử ngôi sao của Hollywood. Vượt qua những chấn thương liên tiếp, Marco Reus dự kì World Cup đầu tiên trong cuộc đời và được kì vọng là hạt nhân quan trọng trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của Cỗ xe tăng.

Mats Hummels (ĐT Đức)

World Cup 2018 còn chưa bắt đầu, đội tuyển nào là chủ nhân của ngôi vị cao nhất vẫn còn chưa rõ. Song ĐT Đức xứng đáng với danh hiệu đội bóng quyến rũ nhất với tận 3 cái tên góp mặt trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất World Cup lần này. Trung vệ của Bayern Munich nổi tiếng với thể hình cao lớn và gương mặt góc cạnh, nam tính.

Olivier Giroud (ĐT Pháp)

Không sở hữu vẻ đẹp tài tử đặc trưng của nước Pháp, Giroud với bộ râu quai nón điển trai theo cách nam tính và bụi bặm.

Cristiano Ronaldo (ĐT Bồ Đào Nha)

Vẻ ngoài điển trai của siêu sao người Bồ khiến anh có một cuộc sống ngoài đường pitch khá bận rộn: là người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí lớn, thường xuyên được mời đóng quảng cáo,… Tài năng, giàu có, điển trai, không ngạc nhiên khi CR7 được thần tượng bởi rất nhiều fan nữ trên toàn thế giới và sở hữu chuyện tình với nhiều cô đào nóng bỏng.