Phản ứng của Hari Won khi anti-fan cố tình "đào mộ" ảnh tình tứ ngày trước với Tiến Đạt?

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won cảm thấy bức xúc khi mọi người cố tình nhắc lại chuyện tình cảm quá khứ.

Trấn Thành -  Hari Won là cặp vợ chồng thu hút sự chú ý của dư luận trong showbiz Việt từ lúc yêu nhau cho đến kết hôn. Từ khi công khai tình cảm, cả hai nhận phải nhiều "gạch đá" từ dư luận nhưng họ vẫn bất chấp để tiến đến hôn nhân. Sau gần 2 năm kết hôn, vợ chồng Trấn Thành đã có một hạnh phúc quá đỗi ngọt ngào.

Tuy nhiên, dù cả hai đã là vợ chồng của nhau nhưng câu chuyện của Hari Won với "tình cũ" Tiến Đạt vẫn bị mọi người nhắc trên các diễn đàn. Thậm chí, họ còn có thể lộn cả danh tính, nhiều lần gọi Trấn Thành là Tiến Đạt. Sự việc này đã từng khiến Trấn Thành khá bức xúc và đáp trả thẳng thắn.

Mới đây nhất, giọng ca Anh cứ đi đi đã đăng tải dòng trạng thái ám chỉ những người cố tình "đào mộ" chuyện ngày trước. Cô khá khó chịu: "Có những người kết bạn xong viết comment hay like những hình hay clip mà không hay về mình. Tâm lý gì kỳ vậy. Một lần thì thôi bỏ qua. Duy trì thì thôi xoá luôn".

Trịnh Thăng Bình còn vào trêu ghẹo và bị cô nàng phản pháo ngay lập tức.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ người Hàn cũng thẳng thắn chia sẻ với truyền thông về vấn đề này: "Nghệ sĩ chúng tôi cũng là những người bình thường, cũng biết vui buồn, hờn giận chứ. Trong chuyện này, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà bất cứ ai cũng sẽ khó xử nếu họ cũng bị người khác cố tình chế giễu như vậy. Chúng ta đều đã là người trưởng thành, tôi hy vọng những khán giả đó sẽ cẩn trọng hơn trong cách ứng xử cũng như lời ăn tiếng nói. Xin hãy là những người văn minh, nhìn mọi việc theo hướng tích cực để mọi người cùng vui vẻ thay vì cố tình dìm hàng người khác như thế”. 

Cũng tương tự với Hari Won, khi đang hào hứng livestream với vợ, một khán giả vào bình luận: "Em chào anh Đạt và chị Hari". Khi ấy, Trấn Thành nhanh chóng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Nói cho bạn biết, nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé.