Khuyết điểm của MLee

MLee cho biết hành trình tại cuộc thi Miss Universe Vietnam sẽ là kỷ niệm đẹp ở tuổi 32 của cô.

Cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 năm nay có sự góp mặt của nhiều người đẹp tên tuổi trong showbiz Việt như Kỳ Duyên, Vũ Thúy Quỳnh, Hà Kino, Quỳnh Anh... MLee cũng nhận được sự quan tâm khi ghi danh tham gia cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng phần thể hiện của cô vẫn còn khá cứng, chưa uyển chuyển nhẹ nhàng và phù hợp với hình ảnh của một Hoa hậu. Số khác netizen lại ghi nhận những sự cố gắng nỗ lực của MLee tại hành trình này.

Vừa qua, MLee đã đăng tải khoảnh khắc luyện tập cho chương trình Miss Universe Vietnam 2024. Người đẹp sinh năm 1992 mặc trang phục đơn giản, năng động. Trong bức hình, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào đôi chân của MLee. Nhiều người nhận xét chân của người đẹp 9x còn khá thô, kém nuột nà. Đây được netizen cho rằng là một khuyết điểm về ngoại hình của MLee. Đặc biệt khi mặc bikini, MLee lại càng để lộ rõ đặc điểm này.

Khuyết điểm của MLee- Ảnh 1.

MLee bị soi đôi chân kém nuột nà tại buổi tập luyện cho cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024

Khuyết điểm của MLee- Ảnh 2.
Khuyết điểm của MLee- Ảnh 3.

Khi mặc bikini, người đẹp 9x liền để lộ đặc điểm này trước ống kính

Khuyết điểm của MLee- Ảnh 4.

Nhiều người cho rằng đây chính là khuyết điểm khá lớn ở ngoại hình của MLee

Trong đêm bán kết diễn ra vào ngày 11/9 vừa qua, 5 thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất được gọi tên gồm: Nguyễn Cao Kỳ Duyên, MLee, Paris Bảo Nhi, Phí Phương Anh và Đoàn Thị Thu Hà. Top 5 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội xuất sắc nhất là: Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Vũ Thuý Quỳnh, MLee, Paris Bảo Nhi, Nguyễn Quỳnh Anh. MLee ghi điểm khi 2 lần được gọi tên lọt vào top những thí sinh có phần thể hiện nổi trội trong đêm thi quan trọng này cùng với Kỳ Duyên và Paris Bảo Nhi.

Trong tập 5 Miss Universe Vietnam 2024, MLee cũng vượt qua Kỳ Duyên, Quỳnh Anh và giành chiến thắng trong thử thách trình diễn trang phục dạ hội. Cô lên tiếng chia sẻ: "Chiến thắng tạo cho tôi động lực, sự tự tin cho các vòng kế tiếp. Trước khi đăng ký tham gia sân chơi, tôi chỉ có vài tuần đi học catwalk và trau dồi các kỹ năng khác. Qua mỗi thử thách, tôi cảm nhận bản thân tiến bộ, trưởng thành".

Khuyết điểm của MLee- Ảnh 5.

MLee liên tục lọt top các thí sinh xuất sắc trong đêm bán kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024

Khuyết điểm của MLee- Ảnh 6.

Cô cũng từng vượt qua Kỳ Duyên, Quỳnh Anh giành chiến thắng thử thách trình diễn trang phục dạ hội trong tập 5 Miss Universe Vietnam

MLee là 1 trong những thí sinh nhận được sự chú ý nhất tại Miss Universe Vietnam 2024. Cô sở hữu gương mặt lai Tây sắc sảo, hình thể ấn tượng 89 - 64 - 94cm, cao 1,76m. Ngoài ra, MLee có khả năng đọc rap, chơi piano, guitar và sáng tác.

Theo MLee, mọi kỹ năng cần thiết để thi hoa hậu của cô đều trau dồi, rèn luyện cấp tốc sau ngày ghi danh. Nói về quyết tâm và mục tiêu tại cuộc thi sắc đẹp hàng đầu, MLee từng chia sẻ:"Tôi muốn bản thân sẽ chinh phục những cột mốc bằng sự cố gắng, nỗ lực và hoàn thiện để nhìn thấy MLee đã thay đổi thế nào để sau khi cuộc thi kết thúc. Đó sẽ là kỷ niệm tuyệt vời mà MLee có được ở tuổi 32".

Khuyết điểm của MLee- Ảnh 7.
Khuyết điểm của MLee- Ảnh 8.

MLee là một trong số người đẹp nhận được sự quan tâm của khán giả khi ghi danh tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024

Trước đó, chia sẻ về quyết định thi Hoa hậu, MLee cho biết:"Một trong những bước ngoặt để tôi trở thành phiên bản ở hiện tại, chính là cuộc gặp gỡ với những người phụ nữ vô cùng tuyệt vời xung quanh mình. Sức mạnh nội tại của phụ nữ rất mạnh mẽ và khi chúng ta đoàn kết lại, chúng ta có thể làm được nhiều điều lớn mạnh hơn nữa. Trước đây tôi là MLee, giờ tôi là Quách Tapiau Maily - thí sinh Miss Universe Vietnam 2024. Đến với Miss Universe Vietnam, tôi muốn chứng minh một điều: Sức mạnh nội tại của phụ nữ rất mạnh mẽ và khi chúng ta đoàn kết lại, chúng ta có thể làm được nhiều điều lớn mạnh hơn nữa!".

Khuyết điểm của MLee- Ảnh 9.
Khuyết điểm của MLee- Ảnh 10.
Khuyết điểm của MLee- Ảnh 11.

Cô cho biết sẽ luôn cố gắng và nỗ lực trong hành trình đặc biệt tại đấu trường nhan sắc này