Kiều Minh Tuấn nhận sai hoàn trả 900 triệu cát-xê, cái kết nào cho cô bồ nhí An Nguy?

Kiều Minh Tuấn đã hoàn trả 900 triệu đồng đến nhà sản xuất bà Dung Bình Dương và sẽ không khởi kiện nam diễn viên. Còn về phía An Nguy cô có nguy cơ sẽ khởi kiện theo đúng hồ sơ giấy tờ này. Vì vậy, luật sư cho biết sẽ gửi đơn kiện An Nguy lên Tòa án nhân dân TP.HCM.

Sáng nay (17/11), nhà sản xuất Dung Bình Dương có buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM. Bà công khai doanh thu bộ phim và việc đã gửi đơn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Bà chia sẻ sau thời gian công chiếu, bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con có doanh thu thấp hơn nhiều so với số vốn đầu tư, chỉ thu được gần 10 tỷ đồng. Tổng kết lại, bà cho biết đã lỗ hơn 18 tỷ đồng.

Bà Dung Bình Dương cho hay, sau khi gửi lời xin lỗi tới khán giả Kiều Minh Tuấn đã tới gặp để xin lỗi bà: "Tuấn xin lỗi tôi và thừa nhận đã sai lầm khi trả lời chuyện tình cảm với An Nguy. Tuấn cũng hoàn trả lại tôi số tiền cát-xê đã lĩnh là 900 triệu đồng vì cho rằng sai lầm của mình đã gây thiệt hại cho bộ phim". 


Sau lời xin lỗi và hoàn cát-xê của Kiều Minh Tuấn, bà Dung Bình Dương khẳng định sẽ không rút đơn kiện và hi vọng sẽ gặp nam diễn viên ở buổi hòa giải ở tòa.

Nhà sản xuất Chú ơi đừng lấy mẹ con cũng cho biết đã ủy quyền cho luật sư thực hiện vụ kiện với An Nguy.

Sau khi ồn ào xảy ra, bà Dung có gọi điện cho An Nguy nhưng cô không nghe máy. Sau đó, nữ diễn viên Chờ em đến ngày mai có nhắn tin xin lỗi. Cô thừa nhận ê-kíp đoàn phim không liên quan đến scandal vừa rồi và cũng không có chuyện PR phim.


Bà Dung bức xúc cho biết: "An Nguy không gọi, cũng không gặp tôi nói chuyện. Cô ấy chỉ nhắn một tin xin lỗi tôi. Về việc kiện An Nguy đến đâu tôi giao cả cho luật sư quyết định".

Luật sư cho biết thêm khó khăn với việc khởi kiện An Nguy là trong hợp đồng lao động địa chỉ của nữ diễn viên là địa chỉ của người quản lý ở Việt Nam. Thực tế An Nguy lại đang sống ở Mỹ. Vì vậy, luật sư cho biết sẽ gửi đơn kiện An Nguy lên Tòa án nhân dân TP.HCM. Luật sư cho biết thêm nếu trong đơn kiện Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất sẽ bỏ nội dung yêu cầu trả lại tiền cát-xê thì với An Nguy vẫn giữ nội dung này.