"Kiều nữ" ly hôn chồng lên đời sắm nhà, tậu xe, chi 3 tỷ chỉ để mua món đồ này

Nữ diễn viên khiến nhiều người xuýt xoa vì liên tục chi tiền khủng để tậu hàng hiệu, mua nhà, sắm xe hơi hàng tỷ đồng.

Trên trang cá nhân mới đây, Ngọc Lan lại gây chú ý khi khoe món hàng hiệu đắt đỏ. Cụ thể, chia sẻ hình ảnh tạo dáng trên chiếc xế hộp hạng sang, nữ diễn viên khoe khéo chiếc đồng hồ hiệu Hublot đắt đỏ. Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ trầm trồ về độ "chịu chơi" của Ngọc Lan khi mạnh tay chi tiền sắm hàng hiệu. "Hublot kìa, Mercedes nữa. Ai chơi lại chị", "Bữa nay chụp hình chị giơ tay dữ quá", "Xinh nè chị gái. Còn giàu nữa, ai lại"... - Nhiều bình luận trêu chọc Ngọc Lan khi khoe khéo chiếc đồng hồ hàng hiệu.

Dù không tiết lộ về giá trị của chiếc đồng hồ nhưng bên dưới phần bình luận, Ngọc Lan ẩn ý chia sẻ về giá trị của món đồ với con số 3 tỷ đồng và chia sẻ nguyên do "ấm ức" nên quyết định tậu món đồ hàng hiệu cho mình.

"Kiều nữ" ly hôn chồng lên đời sắm nhà, tậu xe, chi 3 tỷ chỉ để mua món đồ này - 1

Thời gian gần đây, Ngọc Lan khiến nhiều người xuýt xoa về khối tài sản khủng khi liên tục tậu nhà, mua xe. Cách đây không lâu, nữ diễn viên khoe trên trang cá nhân căn hộ mới tậu đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất. Tuy nhiên, vì đã có nhà ở trước đó nên căn hộ mới chỉ phục vụ mục đích kinh doanh, sẽ được nữ diễn viên cho thuê để có thêm thu nhập ngoài tiền cát-xê từ nghề diễn. 

Ngoài ra, Ngọc Lan còn sở hữu riêng chiếc xe hơi thuộc dòng Mercedes có giá vài tỷ đồng. Trong đoạn clip khám phá "siêu xe" của nữ diễn viên "Mặn hơn muối", diễn viên Huy Khánh từng tiết lộ không chỉ chiếc xe có giá trị lớn, Ngọc Lan còn đầu tư chiếc chìa khoá được mạ vàng. "Trời ơi, chiếc chìa khóa này bọc vàng 24k luôn. Đến chìa khóa ô tô thôi mà cũng lộng lẫy, đắt tiền thế này" - Diễn viên Duy Khánh chia sẻ.

Ngoài ra, Ngọc Lan cũng gia nhập đường đua hàng hiệu khi sở hữu nhiều món đồ, phụ kiện từ giàu dép, túi xách… đều là những món hiệu cao cấp đến từ các thương hiệu lớn như LV, Jimmy Choo, Michael Kors, Gucci....

"Kiều nữ" ly hôn chồng lên đời sắm nhà, tậu xe, chi 3 tỷ chỉ để mua món đồ này - 2

Ngọc Lan vừa tậu nhà mới cách đây không lâu.

"Kiều nữ" ly hôn chồng lên đời sắm nhà, tậu xe, chi 3 tỷ chỉ để mua món đồ này - 3

Ngọc Lan còn sở hữu chiếc xe hơi thương hiệu Mercedes có giá vài tỷ đồng.

Ngọc Lan từng gây ồn ào khi công khai "đường ai nấy đi" với Thanh Bình vào tháng 11/2019 khi đã có một cậu con trai chung. Thời điểm xác nhận tin đồn ly hôn, cặp đôi diễn viên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Hậu ly hôn, nữ diễn viên liên tục chia sẻ đầy ẩn ý được cho là trách móc chồng cũ. Thậm chí còn có nhiều thông tin đồn đoán của công chúng xoay quanh việc một trong hai người đã ngoại tình. Cả hai sau đó cùng lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định không có chuyện có người thứ ba xen ngang vào cuộc hôn nhân.

Một thời gian sau đó, mối quan hệ của cả hai được cho là vẫn tốt đẹp sau ly hôn. Cả Thanh Bình và Ngọc Lan đều không ngại nhắc đến tên nhau và đều dành sự yêu thương, chăm sóc tốt nhất cho con trai. Trong dịp sinh nhật con, nữ diễn viên từng chia sẻ: "Mẹ chúc mừng sinh nhật với con, hát hò với con xong rồi mẹ chở qua với ba. Buổi tối mẹ sẽ cho hai người đàn ông có không gian riêng. Nhớ đừng uống rượu bia nha hai ông". Cuối dòng trạng thái, nữ diễn viên nhắn nhủ đầy tình cảm dành cho con trai: "Chỉ muốn cho con biết dù ở đâu thì cũng có ba và mẹ nắm tay con, con nhé".