Kim Lý công khai khoảnh khắc hôn bụng bầu của Hà Hồ: Giờ thì thoải mái thể hiện tình cảm với nhóc tỳ sắp sinh rồi!

Hết Hà Hồ lại đến Kim Lý khoe ảnh bên bụng bầu trước ngày đón nhóc tỳ, dân tình được ăn "cẩu lương" mệt nghỉ.

Sau bao ngày úp úp mở mở chuyện có tin vui, đến trưa 1/11, Hà Hồ lần đầu khoe bụng bầu to rõ và xác nhận sắp đón thêm thành viên mới. Không chỉ Hà Hồ, đến buổi tối cùng ngày, Kim Lý khiến dân tình đứng ngồi không yên khi hé lộ hình ảnh đầu tiên bên bụng bầu của người yêu.

Dựa vào hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy dù bụng đã to vượt mặt nhưng mẹ bầu Hà Hồ vẫn tự tin diện đồ tắm để đi biển. Kim Lý ghi điểm bởi hành động cúi thấp người và đặt nụ hôn ngọt ngào lên bụng bầu của "Nữ hoàng giải trí". Được Kim Lý thể hiện tình cảm, mẹ bầu Hà Hồ cũng nhìn người yêu cực âu yếm, khuôn mặt toát niềm hạnh phúc thấy rõ. Giờ đây, hai người không cần phải giấu giếm mà thoải mái tình tứ, thể hiện tình yêu với 2 đứa con sắp chào đời.

Kim Lý lần đầu khoe khoảnh khắc cực tình bên bụng bầu của Hà Hồ, nhìn nụ hôn mà hạnh phúc lây! - Ảnh 2.

Kim Lý lần đầu hé lộ khoảnh khắc cực hạnh phúc khi Hà Hồ mang thai

Trong suốt thời gian Hà Hồ mang thai, Kim Lý luôn kề cận và thường xuyên thể hiện tình cảm với mẹ bầu

Trước đó, mẹ bầu Hà Hồ cũng tiết lộ vóc dáng hiện tại đã thay đổi rõ, mất ngủ nhiều trước ngày vỡ chum. Nói về việc sau 9 tháng mang thai mới chịu khoe tin vui, Hà Hồ cho biết: "Mọi người sẽ thắc mắc vì sao đến bây giờ mẹ Hà mới chia sẻ câu chuyện của tụi con, vì ba tụi con dễ thương nên mẹ không ngần ngại chia sẻ và đưa mọi người đi sâu hơn vào cuộc sống gia đình mình". Được biết, Hà Hồ đang bước vào những ngày cuối thai kì, cô sẽ hạ sinh 2 nhóc tỳ trong thời gian ngắn nữa.

Kim Lý lần đầu khoe khoảnh khắc cực tình bên bụng bầu của Hà Hồ, nhìn nụ hôn mà hạnh phúc lây! - Ảnh 4.

Hà Hồ sẽ đón nhóc tỳ song sinh trong ít ngày tới

Ảnh: Facebook nhân vật