Ảnh năm 18 tuổi của Phạm Băng Băng bất ngờ hot: Tạo hình "khó tả", nhan sắc quá khác biệt so với bây giờ?

Tuy nhiên, có thể thấy rằng, trải qua nhiều năm lăn lộn trong giới showbiz, Phạm Băng Băng đã "tôi luyện" được thần thái và khí chất đỉnh cao.

Bấy lâu nay, người hâm mộ xứ Trung thường xuyên tìm lại những hình ảnh xưa cũ của dàn minh tinh đình đám Cbiz để so sánh nhan sắc, khí chất của họ thay đổi theo thời gian. Rất nhiều người "vịt hoá thiên nga", song cũng có không ít minh tinh gây sốc bởi nét đẹp vẫn giữ lại được dù trải qua bao tháng năm lăn lộn Cbiz.

Trên MXH, một blogger thạo tin xứ Trung hiện đang gây xôn xao khi chia sẻ lại loạt hình ảnh năm 18 tuổi của Phạm Băng Băng. Thời điểm ấy, nàng "Võ Mị Nương" mới chân ướt chân áo bước vào làng giải trí, nhan sắc chưa gây được tiếng vang lớn như bây giờ. Điều đáng nói, tạo hình "khó tả" của diễn viên họ Phạm ngày ấy khiến Cnet tỏ ra thích thú, ngoài ra, gương mặt của Phạm Băng Băng cũng được nhận xét khác khá nhiều so với bây giờ.

Ảnh năm 18 tuổi của Phạm Băng Băng bất ngờ hot: Tạo hình khó tả, nhan sắc quá khác biệt so với bây giờ? - Ảnh 1.

Phạm Băng BĂng và hình ảnh năm 18 tuổi bất ngờ được "khai quật" trở lại

Ảnh năm 18 tuổi của Phạm Băng Băng bất ngờ hot: Tạo hình khó tả, nhan sắc quá khác biệt so với bây giờ? - Ảnh 2.

Tạo hình ngố tàu, "khó tả" của nữ hoàng họ Phạm khiến không ít fan cảm thấy buồn cười

Cận cảnh nhan sắc của Phạm Băng Băng ngày đó

Điều thay đổi mà công chúng nhận ra nhanh nhất chính là hàm răng chưa được đều và đẹp như bây giờ của Phạm Băng Băng. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của nữ diễn viên hoàn hảo hơn rất nhiều, tuy nhiên, có thể thấy rằng, thần thái, khí chất của Phạm Băng Băng đã có từ khi còn rất trẻ.

Ảnh năm 18 tuổi của Phạm Băng Băng bất ngờ hot: Tạo hình khó tả, nhan sắc quá khác biệt so với bây giờ? - Ảnh 4.

Nhan sắc hiện tại của Phạm Băng Băng. Cô nàng đã có hàm răng đều và trắng hơn, ngoài ra nhan sắc hoàn mỹ, thăng hạng hơn rất nhiều

Phạm Băng Băng luôn tự hào sở hữu nhan sắc trời ban, không chỉnh sửa dao kéo. Đôi mắt sắc sảo, sống mũi ấn tượng của người đẹp là điều mà nhiều người ghen tị. Xem lại những hình ảnh ngày cũ, dù rằng lúc ấy tổng thể nhan sắc nữ diễn viên chưa thực sự gây được ấn tượng và khác so với thời điểm hiện tại, song có thể thấy nét đẹp của Phạm Băng Băng vẫn được giữ gìn cho tới tận bây giờ.

Ảnh năm 18 tuổi của Phạm Băng Băng bất ngờ hot: Tạo hình khó tả, nhan sắc quá khác biệt so với bây giờ? - Ảnh 5.
Ảnh năm 18 tuổi của Phạm Băng Băng bất ngờ hot: Tạo hình khó tả, nhan sắc quá khác biệt so với bây giờ? - Ảnh 6.

Một vài hình ảnh khác của nàng "Võ Mị Nương" đình đám

Nguồn: iFeng, Weibo