Kimetsu no Yaiba: Chính Thức Công Bố Bộ Ba Phim Điện Ảnh Vô Hạn Thành

Ngay Khi Vừa Kết Thúc Phần Phim "Đại Trụ Đặc Huấn", Thanh Gươm Diệt Quỷ Chính Thức Tiếp Nối Hành Trình Với Ba Phần Phim Vô Hạn Thành Phiên Bản Điện Ảnh

Sau một hành trình dài đầy kịch tính và những cuộc chiến nảy lửa trong mùa thứ tư, series anime nổi tiếng "Thanh Gươm Diệt Quỷ" (Kimetsu no Yaiba) đã chính thức khép lại với diễn biến cuối cùng của arc "Đại Trụ Đặc Huấn". Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, nhà sản xuất đã nhanh chóng công bố kế hoạch chuyển thể arc "Vô Hạn Thành" thành ba phần phim điện ảnh, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới và hấp dẫn.

Crunchyroll cùng Sony Pictures Entertainment đã chính thức xác nhận sẽ đảm nhận việc phân phối bộ ba phim này trên phạm vi toàn cầu, trừ một số khu vực ở Châu Á. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát hành anime, khi mà sự phổ biến của "Thanh Gươm Diệt Quỷ" đã vượt qua biên giới Nhật Bản, chạm tới người hâm mộ trên toàn thế giới.

Kimetsu no Yaiba: Chính Thức Công Bố Bộ Ba Phim Điện Ảnh Vô Hạn ThànhKimetsu no Yaiba: Chính Thức Công Bố Bộ Ba Phim Điện Ảnh Vô Hạn Thành 2

Trong những tập cuối của mùa thứ tư, cuộc chiến giữa các thợ săn quỷ và chúa quỷ Muzan cùng với những tên quỷ mạnh nhất của hắn đã bắt đầu gay cấn và khốc liệt hơn bao giờ hết. Và bây giờ, với việc chuyển thể arc "Vô Hạn Thành" ra màn ảnh rộng, câu chuyện sẽ được đưa lên một tầm cao mới, nơi những bí ẩn được khai thác sâu hơn và các trận chiến sẽ càng thêm kịch tính.  Bộ ba phim lần này hứa hẹn sẽ khắc họa đầy đủ và chi tiết mỗi khoảnh khắc của cuộc chiến sinh tử này.

Arc "Vô Hạn Thành", còn được biết đến với tên gọi quốc tế là "Infinity Castle" hay "Ikūkan Mugen-jō" trong nguyên tác tiếng Nhật, là arc dài nhất trong series manga này, kéo dài qua 47 chương. Arc Vô Hạn Thành được đánh giá là một trong những arc gay cấn và khốc liệt nhất series với sự hi sinh của nhiều nhân vật quan trọng. Vô Hạn Thành là trận chiến cam go nhất trong Kimetsu no Yaiba, nơi các Trụ Cột phải đối mặt với chúa quỷ Muzan Kibutsuji và Top 3 Thượng Huyền Quỷ mạnh nhất. Để bảo vệ nhân loại, các trụ cột sẽ không ngần ngại làm tất cả dù cho có phải hy sinh mạng sống của mình, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho Tanjiro và các thành viên Sát Quỷ Đoàn. Studio Ufotable sẽ tiếp tục đứng sau phần phim điện ảnh này và hứa hẹn mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm thanh và hình ảnh mãn nhãn, những trận chiến bùng nổ cùng những khoảnh khắc giàu cảm xúc.

Trước đó, có thể do sự suất đến từ trang web Shonen Jump khiến thông tin bị rò rỉ khi đăng tải quà tặng của sự kiện Jump Victory Carnival cho khách tham quan là chiếc quạt Kimetsu no Yaiba. Trên quạt có thông tin quyết định sản xuất 3 phần movie cho arc "Vô hạn thành". Hiện tại thì hình ảnh chiếc quạt đã bị gỡ khỏi trang web.

Kimetsu no Yaiba: Chính Thức Công Bố Bộ Ba Phim Điện Ảnh Vô Hạn Thành 3

Với sức nóng của Kimetsu No Yaiba, các fan hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào một ngày không xa bộ phim sẽ được trình chiếu trên các rạp toàn quốc Việt Nam. Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ "Thanh Gươm Diệt Quỷ: Vô Hạn Thành", một chương mới đầy kịch tính và cảm xúc của series đã chinh phục biết bao trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới. Bộ ba phim không chỉ là một sự kiện đáng mong đợi cho các fan của anime mà còn là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự lan tỏa sâu rộng của văn hóa Nhật Bản trên toàn cầu.