Kỳ Duyên dính nghi án "thả rông" bên bạn gái tin đồn Minh Triệu dù mặc rất kín đáo

Trong một khoảnh khắc, dường như Kỳ Duyên đã để lộ điểm nhạy cảm kém duyên.

Dịp Quốc Khánh vừa qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng nhau xem pháo hoa. Cả hai đều ăn vận đơn giản, chụp hình và không quên gửi lời chúc đến tất cả mọi người. Tuy nhiên trong bức hình được đăng tải thì Kỳ Duyên lại để lộ điểm nhạy cảm trước khuôn hình, nhiều CĐM còn tinh ý phát hiện ra dường như cực hoa hậu đang rả rông vòng một.

Kỳ Duyên xem pháo hoa cùng Minh Triệu trong ngày 2/9.

Tuy nhiên khi quay clip, cô dường như đã vô tình để lộ việc bản thân không diện bra, lộ điểm nhạy cảm.

Cho dù đây mới chỉ là phỏng đoán của CĐM thì sự việc cũng gây không ít tranh cãi cho đến thời điểm hiện tại. Người thì cho rằng Duyên bị hại do góc quay, nếp áo và ánh sáng đã gây hiểu lầm. Cũng có người cho rằng Kỳ Duyên đi chơi thì cứ mặc gì cô nàng cảm thấy thoải mái là được, ý kiến còn lại thì Kỳ Duyên là người của công chúng, nên chú ý đến hình ảnh của bản thân nhiều hơn thay vì tùy hứng như vậy. 
Việc gần như thả rông vòng một Duyên cũng từng vướng nghi án trước đó, hình ảnh bị ảnh hưởng khá nhiều. Tuy nhiên cô nàng chẳng bận tâm, cũng chẳng hề lên tiếng về sự việc.

Kỳ Duyên từng một vài lần vướng nghi án thả rông, không diện áo lót.

Kể từ sau khi nâng cấp vòng một, Kỳ Duyên rất chăm chỉ diện những bộ cánh gợi cảm. Tuy nhiên thì vòng một khủng cũng gây không ít phiền hà, ngoài các lần nghi án thả rông, thì vòng một khủng còn khiến Duyên kém sang hơn khi diện đồ thường ngày. Như trong chuyến đi Triều Tiên gần đây, cô nàng không ngừng than thở vòng 1 khủng khiếp khiến cô nàng mặc hanbok vừa khó vừa buồn cười, áo mất form và liên tục phải chỉnh sửa vì dây áo tuột.