Kỳ ra mắt dài 21 ngày: Về ra mắt, cô gái phải ăn Tết nhà bạn trai vì Covid-19 khiến dân mạng hí hửng "chưa có chồng đã được làm dâu"

Dân tình liên tục hóng cái Tết đầu tiên xa nhà của "nàng dâu mới"! 

Ra mắt gia đình hai bên là bước đệm đầu tiên để tiến đến hôn nhân của mỗi cặp đôi. Cũng bởi vậy, không ít câu chuyện "dở khóc, dở cười" xảy đến trong lần đầu về ra mắt. 

Mới đây lại tiếp tục là một trường hợp đặc biệt khi cô gái có một kỳ ra mắt "dài nhất trong lịch sử" kéo dài 21 ngày, thậm chí còn được ăn Tết ở nhà người yêu. 

Kỳ ra mắt dài 21 ngày

Cụ thể, theo như cô nàng chia sẻ, nhà người yêu ở phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Giữa tuần cả hai quyết định về ra mắt trước khi quyết định chuyện cưới xin. Tuy nhiên, sau bữa cơm, chưa kịp ra về, gia đình bất ngờ nhận được lệnh phong tỏa. Ở lại thì xấu hổ mà đi lại không được, rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, cô chẳng biết phải làm thế nào nữa. Cuối cùng, mẹ người yêu cô đã thuyết phục "dù sao cũng là cái số, cứ ở đây đến hết mùng 6 rồi về". Chẳng còn cách nào khác, cô đành gọi cho mẹ, sếp và bạn thân để báo tin rồi bị mắng một trận "tơi bời".


Ảnh minh họa. 

Chia sẻ của cô nàng khiến không ít dân mạng phải bật cười. Ai cũng hiểu, việc tuân thủ chỉ đạo về phòng dịch Covid - 19 là việc nên làm nhưng nghĩ cảnh bất ngờ được làm dâu thì đúng là khó có thể tưởng tưởng nổi. 

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng đây chính là cơ hội có 1-0-2 để cô hiểu rõ về người yêu cũng như gia đình anh. Trường hợp "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" thì "quay xe" vẫn còn kịp. 

"Lần ra mắt dài nhất trong lịch sử."

"Chưa gì đã được làm dâu, ăn Tết nhà chồng luôn rồi."

"Ông trời cho cơ hội suy nghĩ đấy, xem xét kĩ xem nên quay xe không."

"Sau này tha hồ có kỉ niệm kể lại cho con cháu nhé."

Dân tình bàn luận rôm rả.