Là cô chủ tiệm nail, chính Huyền My bị soi không dám sơn móng loè loẹt, đối lập hẳn "người thường" như Nhật Lê

Mọi động thái của tình mới Quang Hải đều khiến dân tình vô cùng chú ý.

Quang Hải không chỉ nổi tiếng trong khoản đá bóng giỏi, mà lịch sử tình trường của anh chàng cũng đáng chú ý không kém. Trong đó cô chủ tiệm nail Huyền My được cho là bóng hồng thân thiết nhất với chàng cầu thủ ở thời điểm hiện tại, thậm chí còn có tin đồn cả 2 sắp tổ chức đám cưới. Vậy nhưng mặc dân tình đồn thổi cặp đôi này vẫn quyết giữ thái độ im lặng.

Hình ảnh "gần gũi" hiếm hoi của cặp đôi.

Trở lại với cô chủ tiệm nail Huyền My, cô bạn có nhan sắc nhẹ nhàng, dễ gây thiện cảm. Huyền My cũng đang là chủ một tiệm nail. Tuy nhiên ngược đời ở chỗ, dân tình thì thi nhau đi làm nail sang xịn cầu kỳ, còn Huyền My thì lại khá đơn giản. Là cô chủ tiệm nail mà suốt từ Tết Âm lịch vừa qua đến nay, Huyền My chỉ trung thành với móng tay màu nude nhẹ nhàng, thậm chí còn thường xuyên để móng tay "mộc" không sơn vẽ.

Tết nhất người người đi làm nail cầu kỳ sang xịn, cô chủ tiệm nail Huyền My lại trung thành với mẫu nail đơn giản, nhẹ nhàng hết sức.

Kể cả khi lên đồ cầu kỳ đi dự đám cưới của cầu thủ Văn Đức thì Huyền My cũng để kiểu nail rất nhẹ nhàng, không tô vẽ quá cầu kỳ.

Cứ ngỡ là cô chủ tiệm nail thì Huyền My phải cầu kỳ khoản làm móng lắm, nhưng soi hình ảnh của cô bạn mới thấy bất ngờ với bộ móng giản dị.

Cũng phải thừa nhận đôi khi chỉ sơn móng tay màu da nhẹ hay để mộc cũng là ý hay giúp Huyền My ghi điểm trong trẻo, nhẹ nhàng

Nhưng là một cô chủ tiệm nail mà chính Huyền My lại không dám sơn một bộ móng cầu kỳ thì cũng khiến nhiều người nghi ngờ chất lượng tiệm làm nail của chính cô nàng.

Phong cách của tình mới đối lập hẳn với tình cũ.

Nhật Lê rất thích những bộ móng cầu kỳ và màu sắc nổi bật.