Lạc trôi giữa "đảo nấm khổng lồ" - thánh địa sống ảo mới cho team cuồng săn hình

Khao Yai Panorama Farm là nông trại trồng nấm lớn nhất Khao Yai và có luôn resort để du khách ở lại. Điểm đặc biệt của trang trại là tất cả kiến trúc lớn nhỏ đều được thiết kế theo hình nấm, rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đến với Khao Yai Panorama Farm, bạn sẽ cảm thấy mình như Mario trong game ăn nấm kinh điển.

Bạn là một tín đồ của thiên nhiên, bạn vừa muốn đến một khu nghỉ dưỡng nhưng vẫn được hòa mình vào cây cối xung quanh, Khao Yai Panorama Farm chính là một nơi như vậy. Có lẽ chính vì vậy mà đây cũng là một trong những điểm cộng lớn của "nông trại vui vẻ" này.

Chỉ cách Bang Kok chừng 3 tiếng chạy xe và 4 tiếng đi xe bus là bạn có thể tận mắt ngắm nhìn những cây nấ khổng lồ đủ màu sắc vốn chỉ thấy trong các bộ phim hoạt hình. Không chỉ có vậy, nơi đây còn rất gần các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác nên bạn chỉ có nước sống ảo cháy máy mà thôi.

Khao Yai Panorama từ lâu còn được người ta ưu ái gọi bằng cái tên "ốc đảo nấm cầu vồng" ở Thái Lan. Đâu phải ngẫu nhiên mà nơi đây được người ta gọi bằng cái tên như vậy. Những mô hình nấm không chỉ khổng lồ mà màu sắc cũng vô cùng bắt mắt tựa như một chiếc cầu vồng vậy.

Giờ mở cửa: 9h – 17h.

Vé tham quan: 300 baht/người.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848