Lại chuyện chia tay vì bát nước mắm: Tình yêu giờ dễ dãi vậy sao?

Thông thường các cặp đôi yêu nhau và có ý định tiến xa hơn sẽ đưa người yêu về ra mắt gia đình,cũng từ đây mà nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” xảy ra. Thậm chí, nhiều cặp đôi chia tay trở thành nỗi ám ảnh nhất của hầu hết mọi người, đặc biệt là các cô gái.

Môt câu chuyện mới đây vừa được chia sẻ trên MXH thu hút khá nhiều sự chú ý từ dân mạng. Theo đó, sự việc được một cô gái chia sẻ tình huống xảy ra với chính mình. Trong một lần ra mắt nhà bạn trai, khi đang chứng tỏ đảm đang cô nàng đã hăng hái phụ dọn cơm.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì cho tới khi cô gái rót lưng bát con nước mắm để ăn cơm… và thế là cả em gái lẫn mẹ của bạn trai đều lên tiếng cho rằng cô chẳng biết tiết kiệm, lãng phí. Thế nhưng điều buồn hơn cả chính là cách ứng xử của người yêu, anh chàng chẳng bệnh vực cô mà còn hùa theo nói cô từ hôm trước tới tận ngày hôm sau cũng chỉ vì bát nước chấm. Và kết quả cuối cùng cho chuyện tình “bát nước mắm” đó là cặp đôi chia tay.

 Dòng tâm sự của cô gái trên diễn đàn.

 Dòng tâm sự của cô gái trên diễn đàn.Dòng tâm sự của cô gái trên diễn đàn

Dòng tâm sự của chính là cô gái trong câu chuyện thu hút khá nhiều sự quan tâm. Không ít người cho rằng việc chia tay như thế là đúng đắn, bởi người yêu mà không biết bảo vệ mình thì cũng như không. Bên cạnh đó, nhiều người khuyên cô gái nên thông cảm vì gia đình mỗi nhà mỗi cảnh, hơn nữa người lớn tuổi thường họ sẽ rất tiết kiệm.

Kết quả hình ảnh cho Lại một chuyện tình yêu chia tay chỉ vì chén nước mắm, bất ngờ nhất ứng xử của bạn trai

Câu chuyện chia tay hết những sức “lãng nhách” của cô nàng không phải là chuyện lạ, nhưng đó lại là chủ đề gây tranh cãi mỗi khi lan truyền trên mạng.

 Một dân mạng bình luận gay gắt, cho rằng chia tay là điều đúng đắn.

Một dân mạng bình luận gay gắt, cho rằng chia tay là điều đúng đắn.Một dân mạng bình luận ġαʏ ġắƬ, cho rằng chia tay là điều đúng đắn


“Chia tay như thế là đúng rồi, nhai đi nhai lại đến mấy ngày sau thì chia tay là quá đúng rồi”.

“Câu chuyện không mới nhưng lại gây ứс сʜế với tui quá”.

“Chủ thớt nên thông cảm với người lớn, đặc biệt là mẹ người yêu, nếu không đồng ý thì có thể giải thích chắc sẽ hiểu hơn thôi”.

“Chuyện bé tí mà cả nhà đã làm ầm lên, lại được ông người yêu hùa vào nữa. Rồi còn lắm lời và để bụng, nói ngày này qua ngày khác thì bỏ đi có gì tiếc. Đau 1 lần rồi thôi, mạnh mẽ lên.”

“Bà nội mình cũng thế, biết sao được người lớn tuổi họ thường tiết kiệm mà”.

Kết quả hình ảnh cho Lại một chuyện tình yêu chia tay chỉ vì chén nước mắm, bất ngờ nhất ứng xử của bạn trai

Câu chuyện hiện tại đang thu hút nhiều sự chú ý từ dân mạng, mỗi người một quan điểm khác nhau, nhưng suy cho cùng mọi quyết định đều nằm ở cô gái. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu, nên chính họ sẽ là người đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho bản thân. Còn với bạn ý kiến bạn thì sao?

Người ta vẫn thường nói kiếp này yêu được nhau thì kiếp trước phải có tiền kiếp, duyên nợ với nhau sâu nặng lắm! Mối nhân duyên bền chặt ấy phải chăng chỉ là ảo mộng trong xã hội hiện nay. Khi mà người ta yêu nhau, đến với nhau quá dễ dàng. Chỉ đôi ba tin nhắn trên mạng xã hội là có thể gọi nhau là vợ chồng, chỉ vài cú lướt, quẹt vài bài ứng dụng làm quen là có thể chọn cho mình một đối tượng để trao gửi tình cảm. Liệu thứ tình cảm đó có phải là tình yêu đích thực hay chỉ là những rung cảm nhất thời mà ngộ nhận đó là tình yêu.

Hình ảnh có liên quan

Chẳng sai khi bảo rằng tình yêu bây giời như ngọn lửa trước gió: mỏng manh và mềm yếu. Những cặp đôi có thể sẵn sàng chia tay nhau chỉ vì bát nước mắm đầy hay vơi, bát phở nhiều hành hay ít nước hầm,… Thật khó hiểu cho cái thứ gọi là tình yêu thời nay.