Lại lộ clip ca sĩ J. mặt lạnh như băng khi được fans chào đón, mặc đồng nghiệp K. cười thân thiện?

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền clip ghi lại cảnh nam ca sĩ J. tỏ thái độ lạnh nhạt với người hâm mộ.

Thời gian qua, nam ca sĩ J. lần lượt dính phải những ѕсапძаԼ tai tiếng và bị cộng đồng Sky “ném đá” không thiêng tiếc vì dám “cà khịa” Sơn Tùng M-TP. Có thể nối, J. đang “phá đảo” Vbiz về lượng anti-fan, khi mỗi động thái của anh đều bị soi mói và đem ra bàn tán.

 Xem clip trinh thám thú cưng HOT nhất tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii

Tuy nhiên, anh chưa một lần lên tiếng đáp trả trước những lời tố cáo mình. Những tưởng, im lặng sẽ là giải pháp tốt nhất giúp J. ngăn chặn làn sóng anti-fan đang gia tăng mãnh liệt, nhưng mới đây trên mạng xã hội, người ta lại truyền tay nhau đoạn clip nam ca sĩ trẻ này tiếp tục làm vẻ mặt lạnh lùng với fans.

Theo đó, mặc người đồng nghiệp đi cùng liên tục mỉm cười thân thiện chào fans, thì J lại quay mặt đi khá "phũ". Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ khá thất vọng.

Trước đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ những bài viết tố J. mắc bệnh ngôi sao, hủy quay show đột ngột và có thái độ yêu sách với ê kíp sản xuất gameshow Giọng ải giọng ai. Cụ thể, J. được cho là từ chối tham gia gameshow cùng Quân A.P - một ca sĩ mới nổi tiếng thời gian gần đây vì sợ hư hình ảnh của mình.

Vài ngày gần đây, trên một trang cộng đồng Rap Việt đã xuất hiện bài "bóc phốt" nghệ sĩ đi lên từ giới underground đi lên nhờ sự hỗ trợ của cộng đồng page lớn nhỏ tại Việt Nam, sau khi đạt được kha khá thành công thì bất ngờ "cắn xé các page lớn đã từng giúp đỡ mình".

Trong bài đăng trên fanpage lớn có tới 1,8 triệu lượt like đã có những miêu tả ám chỉ khiến nhiều người suy đoán đó chính là J. - chàng trai của loạt hit trăm triệu view rất hot trong thời gian qua. Tuy nhiên chỉ sau 1 ngày, bài đăng của fanpage đã bị gỡ bỏ.

Đại diện truyền thông của nam ca sĩ đã chia sẻ trên Kenh 14.

"Phía công ty thời gian gần đây đã tiến hành thành lập bộ phận bản quyền để bảo vệ các sản phẩm của Jvà K một cách chuyên nghiệp và bài bản hơn. Trong quá trình rà soát nội dung, chức năng quét bản quyền tự động đã report vài fanpage dẫn đến những hiểu lầm và bức xúc không đáng có. Hiện tại vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa, các fanpage cũng đã hiểu ngọn nguồn vấn đề và gỡ bài. Đây là vấn đề hiểu nhầm trong quá trình làm việc, hoàn toàn không liên quan đến J và K."