Lại thêm hot girl "ké fame" tuyên bố thay vai Thư trong "Về nhà đi con", Bảo Thanh dằn mặt cực gắt

Sau hot girl 2k người Hải Phòng, mạng xã hội lại tiếp tục được phen sục sôi vì một cô nàng dám mạnh dạn tuyên bố sẽ thay vai của Bảo Thanh trong "Về nhà đi con". 

"Về nhà đi con", bộ phim đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ khiến tất cả dàn diễn viên từ nam chính cho đến nữ phụ, thậm chí là những vai quần chúng cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Có lẽ bởi vậy mà nhiều cô nàng đã hơi làm quá khi được tham gia một vai diễn nhỏ trong phim nhưng lại thường xuyên chia sẻ thông tin về vai diễn của mình trên phim như thể mình là nữ chính. 

Cô gái đăng hình với Quốc Trường và tiết lộ sẽ tham gia "Về nhà đi con". 

Sau hot girl 2k người Hải Phòng nhận đủ gạch đá vì hám fame thì mới đây một hot girl khác lại tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng khi hùng hồn tuyên bố sẽ thay vai của Bảo Thanh trong "Về nhà đi con". Cụ thể, hot girl tên Hà Bảo Ngọc đã đăng tải một bức hình chụp cùng diễn viên Quốc Trường trên trang cá nhân và tiết lộ sẽ tham gia diễn xuất trong "Về nhà đi con". Ngay lập tức, bạn bè của Bảo Ngọc đã vào hỏi thăm cô nàng đóng vai gì thì Bảo Ngọc trả lời: "Thay thế Bảo Thanh anh ạ". 

Nhiều người choáng váng khi cô nàng tuyên bố sẽ thay vai của Bảo Thanh. 

Chia sẻ này của Bảo Ngọc ngay lập tức đã khiến cô gặp sóng gió. Fan của "Về nhà đi con" đã ùa vào trang cá nhân của cô nàng để chỉ trích Bảo Ngọc sống ảo, hám fame, ngoại hình có hạn, khả năng thì chưa biết đến đâu mà dám đòi thay vai của Bảo Thanh. Thậm chí, có người còn phát hiện ra Bảo Ngọc đã xuất hiện ở tập 13 trong vai nhân viên lễ tân ở khách sạn và cô cũng chỉ lên hình vẻn vẹn 13 giây. "Lên sóng chưa được 1 phút mà làm như đóng vai chính xuyên suốt bộ phim, sợ thật"; "Lại một hot girl mặt nhọn sống ảo"; "Tuổi gì mà đòi thay Bảo Thanh cơ chứ"... là những bình luận mà khán giả dành cho Bảo Ngọc. 

Bảo Thanh lập tức "dằn mặt" người đòi thay thế mình. 

Và có lẽ, thông tin này cũng nhanh chóng đến tai Bảo Thanh. Không cần nói nhiều, nữ diễn viên đã lập tức có hành động "dằn mặt" cực sắc sảo. Đăng tải một bức hình chụp cùng Ánh Dương trong hậu trường "Về nhà đi con", Bảo Thanh hài hước viết: "Em vẫn là cái Xính Lao đây mà, cái Dương nó không cho ai thay thế chị nó đâu, các mẹ yên chí nhé". 

Chia sẻ của Bảo Thanh khiến nhiều fan thích thú, không cần phải quá nặng lời, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ nói lên tất cả và khiến cô nàng Bảo Ngọc kia phải ngượng ngùng rồi. Còn khán giả lại tiếp tục hào hứng chờ đón những diễn biến tiếp theo của "Về nhà đi con". 

Vai diễn của Bảo Thanh trong "Về nhà đi con" được nhiều người yêu thích. 

Khó ai có thể làm tốt vai Anh Thư hơn cô nàng cá tính này. 

Tin liên quan: 

Loạt phát ngôn xéo xắt, dằn mặt người yêu cũ của Ngọc Thảo - quý cô chưa bao giờ bị trai đá!

Dương Khắc Linh minh oan cho quá khứ của Sara Lưu: Cô ấy rất khó tán!