Làm clip ngồi lên đùi bạn trai nhà người ta ở phố đi bộ để câu view, cô gái nhận cái kết ê chề

Những hành động này của cô gái vấp phải tranh cãi trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng đây là điều vô tư quá lại hóa vô duyên, làm ảnh hưởng đến người khác nơi công cộng.

Mới đây, những hình ảnh về một dáng ngồi kém duyên của một cô gái thản nhiên ngồi lên đùi các chàng trai gặp trên phố đi bộ được cộng đồng mạng chia sẻ "rầm rầm".  Đáng chú ý bên cạnh các anh chàng này có người yêu đi cùng. Không chỉ khiến cho nhiều người phải "đỏ mặt" khi nhìn, mà hành động này lại tạo ra tình huống khó xử khi chàng trai bất ngờ đến "cứng người" còn bạn gái kế bên cũng "sốc" không kém.

Trước hành động "khó hiểu" của gái lạ vô tư ngồi lên đùi người yêu mình, không ít các cô gái liếc mắt lạnh lùng và tỏ thái độ giận dỗi, thì một vài "bạn gái chính chủ" lại phản ứng rất mạnh mẽ, yêu cầu "gái lạ" tránh khỏi bạn trai. 

Đáng ngạc nhiên hơn là cô gái này không những không cảm thấy xấu hổ khi lấy bạn trai người khác làm ghế ngồi mà còn nói chuyện khá vô tư:  "Không sao đâu anh, mất cái này còn có cái kia", "Em chỉ ngồi một xíu thôi" hay "Em ngồi đùi anh ấy mắc gì chị nói"...

Ngay lập tức, video nhận được sự quan tâm của rất nhiều người và có hàng trăm ngàn lượt bình luận trái chiều xoay quanh hành động của "gái lạ" trên.

Cảnh tượng thu hút đông đảo người đi đường xung quanh và cả cộng đồng mạng khi xem video được chia sẻ. Một số ý kiến cho rằng hành động của cô gái trên đã ảnh hưởng đến việc di chuyển của người đi bộ, đây là điều vô tư quá lại hóa vô duyên, làm ảnh hưởng đến người khác nơi công cộng.

Tuy nhiên thì theo góc máy và chất lượng âm thanh thì một số ý kiến suy đoán có thể cô gái đang thực hiện nội dung video thử thách hoặc "troll" với nội dung là thử ngồi vào đùi bạn trai người khác trên phố đi bộ. Nhưng dù đây là video "troll" thì chắc chắn người bất ngờ tham gia cũng không hề thấy vui mà khó chịu nhiều hơn.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Tôi thấy rất chi vô duyên, vừa gây ức chế cho người xem và chắc chắn các chàng trai lại mất công giỗ dành bạn gái rồi.

- Tui thấy người nên có hành động tình huống này là ông người yêu chứ không phải chị người yêu. Thấy gái lạ ngồi vào người như thế phải có hành động dứt khoát ngay chứ!

- Vui thôi lại vui quá đà, vô duyên quá trời!

-  Lỡ gặp cô người yêu nóng tính nữa thì có khi sinh ra chuyện lớn đấy.

- Có thể là đang quay video troll thôi mà. Nhưng phải để ý đến cảm xúc người khác chút.

-Vô tư quá lại hóa vô duyên!

- Mấy bạn nam không phản ứng gì luôn, nhìn mà tức á.