Lâm Khánh Chi bênh vực Hồ Văn Cường, nhắn nhủ đến Phi Nhung: “Đưa tiền cho ba má em ấy giữ đi”

Dù không trực tiếp nhắc đến tên ai nhưng trạng thái của Lâm Khánh Chi lúc giữa đêm khiến khán giả suy nghĩ đến ngay ồn ào liên quan đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Đêm 10/6, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Đưa tiền cho ba mẹ em ấy giữ đi". Đáng chú ý, status này còn được nữ ca sĩ chia sẻ ngay sau khi Phi Nhung trả lời về tin đồn giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút đăng tải, Lâm Khánh Chi đã vội vàng xóa đi dòng trạng thái này. Mặc dù không rõ lí do vì sao Lâm Khánh Chi đã vội xóa bài đăng này đi nhưng cư dân mạng cũng đã rất nhanh tay lan truyền mạnh mẽ trên các diễn đàn mạng xã hội. Phía Lâm Khánh Chi cũng chưa có phản hồi thêm về sự việc này. 

Hiện tại lùm xùm giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Trong hàng loạt tin đồn không hay xoay quanh mối quan hệ của 2 mẹ con, có nghi vấn cho rằng Phi Nhung giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường mà không trả cho nam ca sĩ nên dẫn đến việc Hồ Văn Cường tức giận muốn chuyển ra ngoài sống riêng, và mọi nười cũng cho rằng đó chính là nguyên nhân vì sao dù đã đi hát nhiều năm nhưng hiện tại Hồ Văn Cường vẫn chưa tậu cho mình được những cơ ngơi riêng như nhiều sao nhí cùng thời khác.

Trước nghi vẫn trên của mọi người thì vào chiều ngày 10/6, Phi Nhung đã làm rõ vấn đề về tin đồn giữ toàn bộ cát xê của con: "Tôi là người không bao giờ giữ tiền, ca sĩ mà giữ tiền không bao giờ làm được chuyện gì cả. Chỉ có quản lý mình giữ tiền thôi, ca sĩ mà còn lo tính tiền thì còn gì là cảm xúc trên sân khấu. Nên tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được.

Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói" - Phi Nhung cho hay.

Phi Nhung cũng nói thêm, khi Hồ Văn Cường đoạt Quán quân Vietnam Idol Kids năm 2016, cô đã hỏi ý kiến ba mẹ cậu về số tiền thưởng 200 triệu đồng. Cả hai thống nhất rằng "cứ để từ từ rồi tính". 

Tuy nhiên, chia sẻ của Phi Nhung ngay sau đó đã lập tức đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều cư dân mạng. Một số bênh vực Phi Nhung còn đa số đều thắc mắc rằng tại sao Phi Nhung lại đưa toàn bộ cát-xê của Hồ Văn Cường cho quản lý giữ mà không đưa cho bố mẹ ruột của nam ca sĩ.

MỤC LỤC [Hiện]