Lâm Tâm Như khoe ảnh diện bikini, nhìn chất lượng làn da tuổi 48 ai cũng bất ngờ

Người đẹp đã có khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè trong kỳ nghỉ lễ của mình.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc đi biển cùng bạn bè. Cô nàng vui vẻ tiết lộ đang tranh thủ níu kéo chút dư vị cuối cùng của cuối hè.

Trong ảnh, Lâm Tâm Như khoe diện bikini với làn da rám nắng vô cùng khoẻ khoắn. Dưới bài đăng của Lâm Tâm Như rất nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài rạng rỡ và khoẻ mạnh của người đẹp. Mặc dù đã bước vào tuổi 48 nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ cho mình được ngoại hình trẻ trung xinh đẹp.

Lâm Tâm Như khoe ảnh diện bikini, nhìn chất lượng làn da tuổi 48 ai cũng bất ngờ- Ảnh 1.
Lâm Tâm Như khoe ảnh diện bikini, nhìn chất lượng làn da tuổi 48 ai cũng bất ngờ- Ảnh 2.
Lâm Tâm Như khoe ảnh diện bikini, nhìn chất lượng làn da tuổi 48 ai cũng bất ngờ- Ảnh 3.
Lâm Tâm Như khoe ảnh diện bikini, nhìn chất lượng làn da tuổi 48 ai cũng bất ngờ- Ảnh 4.

Thời gian trước, nhan sắc Lâm Tâm Như nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người sau khi 1 số hình ảnh lão hoá của người đẹp bị chia sẻ rầm rộ. Sau này người ta phát hiện ra rằng hình ảnh của Lâm Tâm Như đã bị photoshop ác ý để trông già nua và lão hoá hơn bình thường.

Lâm Tâm Như khoe ảnh diện bikini, nhìn chất lượng làn da tuổi 48 ai cũng bất ngờ- Ảnh 5.

Ở tuổi 48, Lâm Tâm Như vẫn duy trì việc tập luyện thể dục thể thao và ăn uống lành mạnh để giữ dáng và giữ da. Người đẹp từng tiết lộ lên trang cá nhân những bữa ăn ít gia vị cùng các bài tập thể dục thon gọn. Hiện tại cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng công việc thuận lợi của Lâm Tâm Như nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo mọi người.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào năm 2016 tại đảo Bali, Indonesia sau 6 tháng hẹn hò. Thời điểm kết hôn, Lâm Tâm Như nhận nhiều công kích khi người hâm mộ Hoắc Kiến Hoa cho rằng, cô dùng bụng bầu để ép cưới. Tới nay, sau 8 năm chung sống cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc.