Phương Nhi viết tâm thư sau thời gian ở ẩn

Á hậu Phương Nhi đã có những lời nhắn gửi tới Hoa hậu Thanh Thủy.

Mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy chính thức được trao sash đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2024. Dù không xuất hiện tại sự kiện để chúc mừng như nhiều nàng hậu khác nhưng Phương Nhi đã nhanh chóng có chia sẻ trên trang cá nhân gửi tới Thanh Thủy, với tư cách là người tiền nhiệm vị trí Miss International Vietnam.

"Đối với mỗi đại diện được vinh dự mang trên mình dải sash Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế, ngày trao sash chính là một cột mốc quan trọng. Đó là khoảnh khắc đặc biệt, một cảm xúc lắng đọng mà mỗi chúng ta đều ghi nhớ. Năm ngoái, khi đứng ở vị trí ấy, Nhi cũng rất bồi hồi và tràn đầy hy vọng. Hôm nay khi theo dõi Thủy qua màn hình nhỏ Nhi cũng đoán rằng Thủy cũng đang trải qua những cảm xúc mãnh liệt ấy.

Hôm nay là ngày đặc biệt với Thủy và Nhi cũng cảm nhận được vẻ đẹp tỏa sáng của Thủy. Không thể tham dự trực tiếp nhưng Nhi vẫn hướng về hành trình của Thủy tại Miss International 2024. Qua những buổi trò chuyện thâu đêm của chúng mình, Nhi biết Thủy đã chăm chỉ, nỗ lực. Giờ đây, thời khắc đã đến để Thủy thể hiện hết những gì đã trau dồi.

Nếu trong hành trình này, Thủy cần bất kì sự hỗ trợ nào hay có thắc mắc về cuộc thi, hãy nhớ rằng tôi luôn ở đây, sẵn sàng chia sẻ những điều mình biết với Thủy. Chúc Thủy thật nhiều may mắn và tự tin tỏa sáng!", Phương Nhi viết.

Phương Nhi viết tâm thư sau thời gian ở ẩn- Ảnh 1.

Phương Nhi gửi tâm thư tới Thanh Thủy trước thềm Miss International 2024

Phương Nhi viết tâm thư sau thời gian ở ẩn- Ảnh 2.

Phương Nhi không có mặt tại sự kiện để trao sash Miss International Vietnam cho người kế nhiệm Thanh Thủy

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, đạt danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 và được chọn làm đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2023. Sau khi lọt top 15 chung cuộc Miss International 2023, Phương Nhi bất ngờ rút khỏi toàn bộ các hoạt động showbiz và không mấy khi cập nhật mạng xã hội. Được biết, nàng hậu đang tập trung cho việc học tại trường Đại học Luật Hà Nội.

Phương Nhi viết tâm thư sau thời gian ở ẩn- Ảnh 3.