Bố ruột Tạ Đình Phong gay gắt tuyên bố không nhận Vương Phi làm con dâu, thiên hậu Cpop đáp trả bằng 3 chữ

Đã từ lâu, Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong - tỏ rõ thái độ yêu mến Trương Bá Chi, ghét bỏ Vương Phi.

Hậu ly hôn Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong khiến cả châu Á chấn động với màn tái hợp lịch sử với Vương Phi. Cả hai tốn nhiều giấy mực của báo giới với 1001 drama kéo dài suốt hơn 2 thập kỷ qua, tuy nhiên không thể phủ nhận 1 điều rằng cặp Phong - Phi sở hữu lượng fan vô cùng lớn, ủng hộ họ ở bên nhau.

Vậy nhưng, có 1 nhân vật luôn tỏ rõ sự khó chịu và không chấp nhận chuyện tình giữa 2 ngôi sao này, đó chính là Tạ Hiền - bố ruột tài tử họ Tạ. Trang QQ ngày 8/11 có 1 bài viết tiết lộ thông tin hot, Tạ Hiền nhiều lần khẳng định rất yêu quý cô con dâu Trương Bá Chi và 2 đứa cháu Lucas - Quintus. Ông thể hiện thái độ gay gắt với Vương Phi và tuyên bố không nhận cô làm con dâu.

Bố ruột Tạ Đình Phong gay gắt tuyên bố không nhận Vương Phi làm con dâu, thiên hậu Cpop đáp trả bằng 3 chữ - Ảnh 2.

Trước lời nói của Tạ Hiền, Vương Phi tỏ thái độ hờ hững rồi đáp trả 1 câu: "Sao cũng được". Chỉ với 3 chữ này, thiên hậu Cpop thể hiện rằng cô thực sự không cần tới danh phận "con dâu của Tạ Hiền". Nữ ca sĩ chỉ mong muốn có 1 cuộc sống an yên và 1 mối tình bền chặt với người mình yêu. Miễn rằng cả hai hạnh phúc, cô sẽ không quan tâm tới ý kiến của bất cứ ai khác, dù đó là bố ruột của Tạ Đình Phong.

Bố ruột Tạ Đình Phong gay gắt tuyên bố không nhận Vương Phi làm con dâu, thiên hậu Cpop đáp trả bằng 3 chữ - Ảnh 3.

Về phần mình, Tạ Hiền luôn yêu mến và trân trọng Trương Bá Chi dù rằng giờ đây mỹ nhân họ Trương không còn là con dâu ông. Lý do được tài tử họ Tạ đưa ra đó chính là việc nàng "Tinh nữ lang" luôn quan tâm, có tranh nhiệm và đặt con cái lên hàng đầu. Cô cũng rất giỏi trong việc giữ quan hệ với bố mẹ chồng cũ khi thường xuyên đưa 2 con trai Lucas và Quintus về thăm ông bà nội.

Bố ruột Tạ Đình Phong gay gắt tuyên bố không nhận Vương Phi làm con dâu, thiên hậu Cpop đáp trả bằng 3 chữ - Ảnh 4.

Nguồn: QQ