Làm vlog khoe cuộc sống giàu sang, Hoa hậu "sai chính tả" lại bị soi lỗi thiếu kiến thức trầm trọng

Sau khi bị dân tình chỉ trích vì lỗi sai chính tả, Phạm Hương vẫn tự tin làm vlog kể về cuộc sống tại Mỹ của cô. Dù mang danh giảng viên nhưng người đẹp lại mắc kiến thức sai không đáng có.

Ở Mỹ sau khoảng thời gian khá kín tiếng, giờ đây Hoa hậu Phạm Hương đã thoải mái hơn khi chia sẻ về cuộc sống của mìn. Nàng Hậu làm Vlog để chia sẻ những trải nghiệm thú vị ở xứ sở cờ hoa cũng như khoe cuộc sống giàu sang của mình. 

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đi câu cua cùng gia đình dưới chân cầu Golden Gate, biểu tượng ở San Francisco, điểm đến du lịch không thể bỏ qua ở Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, tay vì dùng đúng tên của cây cầu là "Cổng Vàng" người đẹp lại gọi đây là "cầu Đỏ". Sự nhầm lẫn này của Phạm Hương có thể là do màu sắc của cây cầu. Nhưng thực sự cây cầu nổi tiếng này không phải màu đỏ mà là màu cam quốc tế. Chính màu sắc đã giúp câu cầu nổi bật ở nơi thời tiết thường xuyên có sương mù bao phủ.

Đây là cây cầu mà nàng hậu nhầm

Phạm Hương hiện đang có cuộc sống rất bình yên tại Mỹ bên vị hôn phu mà cô chưa từng một lần chính thức công khai rõ mặt và cậu con trai hơn 1 tuổi. Tại Mỹ, Phạm Hương sống trong căn hộ cao cấp, ngập đồ hiệu, xe sang. Cách đây không lâu, nàng Hậu còn tiết lộ sắp xây thêm một ngôi nhà mới ở Mỹ, có view cực đẹp.

Xem thêm: Minh Tú đáp trả cực gắt "tài khoản còn 24 triệu ủng hộ 10 triệu vẫn bị chê keo kiệt"