Lan Khuê tiết lộ bí kíp giảm 13kg trong 8 tháng cho mẹ bỉm sữa, ai nghe xong cũng bất ngờ

Lan Khuê chẳng ngần ngại chia sẻ cặn kẽ quá trình giảm cân ngoạn mục của mình trong 8 tháng.

Ở ẩn để chăm sóc gia đình nhỏ của mình, hiếm lắm khán giả mới bắt gặp được hình ảnh người đẹp "mũm mĩm" sau khi làm mẹ. Tuy nhiên, vôn Là một siêu mẫu, vóc dáng là một trong những thứ đắt giá quyết định sự nghiệp Lan Khuê. Chính vì vậy nên chẳng có gì là lạ khi hậu sinh quý tử, chân dài nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn như thời "chưa chồng, chưa con". Liên tục xuất hiện với hình ảnh nuột nà tại các sự kiện, Lan Khuê khiến fan cảm thấy cực kỳ tò mò về cách giảm cân và lấy lại vóc dáng sau sinh.

Mới đây, Hoa khôi Áo dài đã bật mí những bí kíp và cách để comeback xuất sắc sau giai đoạn bỉm sữa của mình.

Theo đó, trước khi mang bầu, Lan Khuê hơi gầy khi cao 1m76 mà nặng 52kg. Cô tăng 13kg và "chốt sổ" ở con số 65kg khi chuẩn bị lâm bồn. Sau khi sinh em bé, Lan Khuê xuống còn 60kg và sau 8 tháng nuôi con thì hiện tại số cân nặng của siêu mẫu là 55kg.

Trong 4 tháng đầu, Lan Khuê cho Connor bú nên không theo chế độ giảm cân nào cả mà chỉ massage bụng, quấn bụng và nịt bụng như nhiều mẹ bỉm khác. Việc cho con bú và thức đêm cho con bú cũng góp phần khiến chân dài Sài thành xuống thêm được vài cân nữa. 

"Sau 4 tháng mình hết sữa, bé bắt đầu ăn sữa công thức thì mình bắt đầu kết hợp các cách ở trên cùng với giảm tinh bột, ăn nhạt, tập nhẹ, cộng với theo thời gian tử cung cũng co lại dần. Thời điểm này thì tương đối ổn, nhưng để nói về lại dáng như hồi xưa thì chưa." - Lan Khuê chia sẻ.

Cô còn tiết lộ bí kíp quan trọng nữa là chú ý đến "cách ăn mặc tốt khoe xấu che và 7749 app các loại." Lan Khuê cũng nhắc nhở các mẹ bỉm sữa ăn uống đầy đủ sau khi sinh để bồi bổ sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng cho con bú nhưng không phải vì vậy mà ăn uống thả dàn, không kiêng khem.