Lan Ngọc: "Ước gì có đại gia để được che chở như bao người con gái khác"

Là "ngọc nữ" làng giải trí Việt nhưng Lan Ngọc lại thừa nhận mình chưa bao giờ được đại gia theo đuổi như nhiều người nghĩ. 

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với danh xưng "ngọc nữ màn ảnh" sau vai diễn đột phá trong phim "Cánh Đồng Bất Tận". Tính đến thời điểm hiện tại, đã gần 10 năm Lan Ngọc "lăn lộn" trong giới showbiz nhưng chưa lần nào cô nàng chính thức công khai người yêu. 

Liên tục bị bắt gặp hẹn hò Lan Ngọc, Chi Dân lại tiết lộ đang "độc thân vui tính" là thế nào?

Nhan sắc tuổi 30 của Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, cô nàng cũng thừa nhận mình không có đại gia nào theo đuổi, dù cô cũng có mong ước được bao bọc và che chở như nhiều người phụ nữ khác. "Nếu trời thương "cho" tôi một anh đại gia thì cũng đỡ cực. Tôi nghĩ phụ nữ ai cũng vậy thôi, dù giỏi giang đến mức nào thì vẫn muốn được một người đàn ông bao bọc và che chở. Chẳng hạn, đi mua gì được người ta cho tiền cũng vui hơn nhiều. Nhưng số của tôi, chắc là "số tự kiếm", tự làm tự hưởng chứ không phụ thuộc được vào người khác. May mắn gia đình tôi cũng có điều kiện, tôi không cần phải lo cho gia đình nên cuộc sống cũng khá thoải mái."

Trải lòng về chuyện tình cảm hiện tại, Lan Ngọc chia sẻ: "Tôi vẫn đang theo đuổi tham vọng của mình nên không vội đặt mục tiêu gia đình ở tuổi 30. Khi nào tìm được người khiến mình tin tưởng, giao cả cuộc đời thì tôi sẵn sàng dừng lại.Tôi nghĩ, cuộc sống không cho ai hết tất cả. Khi mình được điều này, chắc chắn mình sẽ khiếm khuyết ở điều khác. Nhưng điều cuối cùng tôi muốn hướng tới vẫn là gia đình. Tôi tin chắc, sau này dù có thành công đến mức nào thì tôi vẫn chọn gia đình, cho dù phải đánh đổi sự nghiệp.

Còn yêu ai, chắc chắn tôi không công khai đâu. Tôi nghĩ tình cảm là chuyện riêng tư, thế nên tôi không muốn việc riêng của mình bị đặt dưới sự đánh giá là đúng hay sai hay khán giả phải lo lắng cho mình về chuyện đời tư đó. Là con gái, mới hôm nay chia tay xong mai quay lại là điều dễ hiểu. Còn nếu tôi công khai rồi chia tay, sau này vui thì quay về lại mất công giải thích một lần nữa."

Bất ngờ tung bộ ảnh đốn tim fan, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đẹp bất chấp dù "đầu bù tóc rối"

Lan Ngọc thừa nhận cô cũng muốn có đại gia để được dựa dẫm.

Nói về hình mẫu đàn ông lý tưởng, nữ diễn viên mong muốn tìm được người đồng tâm và có ý chí tiến thủ trong cuộc sống: "Điều tôi cần nhất trong chuyện tình cảm là cả hai đứa đều có niềm vui. Khi mình mệt mỏi với cuộc sống bên ngoài thì ở đó vẫn luôn có người hiểu mình, ở bên cạnh mình, cùng mình tạo ra những khoảng thời gian vui vẻ. Tính tôi trẻ con nên chắc không yêu được "phi công". Người ta còn con nít hơn cả mình thì làm sao mà hiểu và chiều chuộng mình được. Nhưng tôi không ngại người nghèo hơn mình đâu, miễn họ có chí tiến thủ và luôn cố gắng là được."

Khoe ảnh góc mặt nghiêng "thần thánh", Minh Hằng bị fans gọi nhầm thành Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc ở tuổi 30 tuổi sẽ có nhiều nỗi lo hơn năm 20 tuổi, đó là điều bản thân cô cho rằng khác biệt nhất. Năm 20 tuổi, cô đối diện với nỗi lo “làm sao để nổi tiếng?” thì ở năm 30 tuổi nỗi lo “làm sao để mới mẻ hơn, thu hút hơn?” luôn là những bận tâm khó nhằn ở thời điểm hiện tại. Khi những vai diễn gần đây của Lan Ngọc vấp phải nhiều lời chỉ trích "nhạt", "một màu", "kém đột phá", cô chia sẻ: "Tôi chọn các dự án theo cái duyên thôi, nếu có cơ hội đến với mình thì sẽ cân nhắc. Thực tế là tùy từng giai đoạn, tôi cũng có sự lựa chọn kịch bản cho phù hợp, ví dụ như gần đây, tôi định hình để mình trưởng thành và cá tính hơn nên mới tham gia Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu. Sắp tới tôi cũng sẽ có một dự án điện ảnh mới ra mắt. Hai năm trước tôi có đến 3 phim ra rạp, năm nay tôi định nghỉ ngơi dưỡng sức, nhưng vì muốn có một cột mốc đánh dấu cho tuổi 30 nên tôi lại quyết định đóng phim mới."