Lâu lắm gia đình Bích Phương mới chụp hình chung, ai cũng rạng rỡ nhưng cậu em trai ngày càng trổ mã mới chiếm spotlight

Cậu em trai Mạnh Hùng của Bích Phương đã làm nhiều khán giả phải xuýt xoa khi càng lớn càng điển trai trông thấy.

Từ khi tham gia showbiz đến nay, Bích Phương luôn thoải mái khoe bố mẹ và em trai với khán giả. Tuy nhiên mãi đến mới đây công chúng mới lại thấy các thành viên trong gia đình Bích Phương đứng chung khung hình. Theo đó, đây là khoảnh khắc hiếm hoi có sự góp mặt của cả 4 thành viên, được bố Bích Phương đăng tải nhân dịp sinh nhật em trai nữ ca sĩ. Ngay lập tức bức ảnh này đã lọt vào tầm chú ý của dân mạng, đặc biệt là cậu em trai Mạnh Hùng của Bích Phương.

Có thể nói đã khá lâu Mạnh Hùng mới lại xuất hiện cùng chị gái, anh chàng được khán giả hết lời khen ngợi bởi vẻ điển trai, ngày càng trổ mã thấy rõ. Khi so sánh với những hình ảnh trong quá khứ, không ít khán giả còn nhận định với vẻ điển trai như hiện tại, em trai Bích Phương hoàn toàn có tương lai trở nên hot hòn họt.

Lâu lắm gia đình Bích Phương mới chụp hình chung, ai cũng rạng rỡ nhưng cậu em trai ngày càng trổ mã mới chiếm spotlight - Ảnh 1.

Trong bức ảnh mới nhất đầy đủ các thành viên trong gia đình, em trai Bích Phương gây chú ý hơn cả khi càng lớn càng trổ mã.

Ở những hình ảnh chụp cùng mẹ hay với chị gái Bích Phương và Tiên Cookie, Mạnh Hùng càng lộ rõ vẻ điển trai.

Lâu lắm gia đình Bích Phương mới chụp hình chung, ai cũng rạng rỡ nhưng cậu em trai ngày càng trổ mã mới chiếm spotlight - Ảnh 3.

Ở bức ảnh cả gia đình vài năm trước, em trai Bích Phương sở hữu ngoại hình không mấy nổi bật. Vậy nhưng chỉ sau một thời gian, anh chàng đã thay đổi.