Hậu kết hôn, Justin Bieber khiến cư dân mạng "ngã ngửa" với loạt hình tình tứ đùa nghịch cùng người đàn ông đặc biệt!

Justin Bieber khiến dân tình phải "suy ngẫm" khi có những hành động cực "tình" cùng quản lí lâu năm.

Mới đây, nam ca sĩ Justin Bieber đã thu hút được sự chú ý lớn từ dư luận khi những bức ảnh anh cùng quản lí chơi đùa bị rò rỉ trên MXH. Trong loạt ảnh này, Justin cùng anh chàng quản lí vui vẻ cầm súng nước bắn nhau, thậm chí còn có những hành động khá thân mật. Phản ứng trước những bức hình này, các fan vô cùng thích thú và còn trêu đây là "người đàn ông đặc biệt" của Justin Bieber.

Trước đó, hoàng tử nhạc pop cũng từng tự tay làm sandwich và mang đến tận nơi cho quản lí ăn thử. Sự quan tâm đặc biệt và những hành động thân thiết của Justin dành cho anh quản lí khiến cho khán giả rần rần "đẩy thuyền", đặt Hailey sang một bên.

Hậu kết hôn, Justin Bieber khiến cư dân mạng ngã ngửa với loạt hình tình tứ đùa nghịch cùng người đàn ông đặc biệt này! - Ảnh 1.

Khoảnh khắc “tình tứ” đáng yêu của Justin và quản lí. Được biết quản lí này đã theo nam ca sĩ khá lâu và có mối quan hệ thân thiết với ekip của Justin.

Hậu kết hôn, Justin Bieber khiến cư dân mạng ngã ngửa với loạt hình tình tứ đùa nghịch cùng người đàn ông đặc biệt này! - Ảnh 2.
Hậu kết hôn, Justin Bieber khiến cư dân mạng ngã ngửa với loạt hình tình tứ đùa nghịch cùng người đàn ông đặc biệt này! - Ảnh 3.

Hình ảnh quản lí trong bữa tiệc được các fan ship rần rần.

Hậu kết hôn, Justin Bieber khiến cư dân mạng ngã ngửa với loạt hình tình tứ đùa nghịch cùng người đàn ông đặc biệt này! - Ảnh 4.
Hậu kết hôn, Justin Bieber khiến cư dân mạng ngã ngửa với loạt hình tình tứ đùa nghịch cùng người đàn ông đặc biệt này! - Ảnh 5.

Justin từng cởi trần mang bánh đến phục vụ quản lí tận nơi.

Hậu kết hôn, Justin Bieber khiến cư dân mạng ngã ngửa với loạt hình tình tứ đùa nghịch cùng người đàn ông đặc biệt này! - Ảnh 6.

Trước đó không lâu, đám cưới của Justin Bieber khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm

Nguồn: Facebook