Lâu lắm mới lộ diện, Hoài Lâm gây xôn xao MXH với hình ảnh phì phèo thuốc lá, nhả khói phản cảm ngay trên livestream

Hình ảnh Hoài Lâm phì phèo thuốc lá trên livestream khiến netizen tranh cãi nảy lửa.

Tối nay (4/10), Hoài Lâm làm MXH "dậy sóng" khi bất ngờ livestream với hình ảnh phì phèo thuốc lá trên trang cá nhân. Trong livestream, Hoài Lâm cùng những người bạn chơi DJ nhún nhảy. Đây là lần hiếm hoi Hoài Lâm lộ diện sau nhiều ồn ào liên quan đến đời tư. Tuy nhiên, hình ảnh nam ca sĩ cầm điếu thuốc phì phèo khiến nhiều người không khỏi cảm thấy phản cảm, bày tỏ sự thất vọng về anh.

Hầu hết ý kiến của cộng đồng mạng chỉ trích anh không biết giữ hình ảnh của một ca sĩ nổi tiếng và có lối sống không lành mạnh. Trước đó, đã nhiều lần Hoài Lâm công khai hình ảnh không mấy tích cực lên MXH. Với một người nổi tiếng, việc giữ hình ảnh trước công chúng là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, Hoài Lâm càng ngày càng làm cho hình ảnh của mình trở nên xấu đi. Thậm chí, hình ảnh Hoài Lâm nhả khói, phì phèo thuốc lá có thể gây ảnh hưởng đến fan nhỏ tuổi.

Hoài Lâm khiến MXH "dậy sóng" khi công khai livestream với hình ảnh phì phèo thuốc lá

Nhiều người không khỏi thất vọng trước hình ảnh ngày càng đi xuống của Hoài Lâm

Lâu lắm mới lộ diện, Hoài Lâm gây xôn xao MXH với hình ảnh phì phèo thuốc lá, nhả khói phản cảm ngay trên livestream - Ảnh 4.

Đây không phải lần đầu giọng ca Hoa Nở Không Màu đăng tải hình ảnh tiêu cực như thế này trên MXH

Lâu lắm mới lộ diện, Hoài Lâm gây xôn xao MXH với hình ảnh phì phèo thuốc lá, nhả khói phản cảm ngay trên livestream - Ảnh 5.

Dưới phần bình luận, khán giả khuyên Hoài Lâm nên bỏ thuốc. Hình ảnh tiêu cực này có thể gây ảnh hưởng tới các fan nhỏ tuổi của Hoài Lâm và sức khoẻ của anh

Ảnh: Chụp màn hình clip trên Facebook nhân vật