Ảnh Jennie (BLACKPINK) đi làm về bỗng dưng hot: Mặt nhỏ đến mức không vừa khẩu trang, vòng 1 căng đầy khiến fan "xịt máu mũi"

Lại 1 lần nữa Jennie khiến dân tình phát sốt trước nhan sắc và body cực phẩm.

Vào ngày hôm nay, loạt ảnh Jennie (BLACKPINK) trên đường đi làm về đã gây sốt mạng xã hội. Được biết, đây là loạt ảnh chụp Jennie khi cô ra về sau buổi livestream mukbang chờ thời khắc tung MV Lovesick Girls vào ngày 2/10 vừa qua. Trong loạt ảnh này, dù Jennie đeo khẩu trang kín mít nhưng dân tình vẫn thấy được nhan sắc đỉnh cao, làn da căng bóng, đôi má bánh báo đáng yêu cùng ánh mắt cười rạng rỡ của "công chúa YG".

Thậm chí, trong 1 vài góc chụp, có vẻ như gương mặt của Jennie còn bé tới nỗi không vừa khẩu trang. Kiểu tóc mới cũng được nhận xét là rất hợp với nữ idol. Thế nhưng điều khiến dân tình "xịt máu mũi" chính là vòng 1 lấp ló căng đầy sau chiếc áo khoác. Hở e ấp nhẹ nhàng nhưng gợi cảm từ trong máu, đó chỉ có thể là Jennie.

Loạt ảnh Jennie (BLACKPINK) đi làm về bỗng dưng hot: Mặt nhỏ đến không đeo vừa khẩu trang nhưng vòng 1 lấp ló mới khiến fan xịt máu mũi - Ảnh 2.

Dù đeo khẩu trang kín mít nhưng dân tình vẫn thấy được nhan sắc xinh đẹp của Jennie, đặc biệt là đôi má bánh bao đáng yêu

Loạt ảnh Jennie (BLACKPINK) đi làm về bỗng dưng hot: Mặt nhỏ đến không đeo vừa khẩu trang nhưng vòng 1 lấp ló mới khiến fan xịt máu mũi - Ảnh 3.

Dù vậy, vòng 1 lấp ló của "công chúa YG" mới là điều khiến fan "xịt máu mũi". Jennie e ấp nhẹ nhàng, gợi cảm mà không hề phản cảm

Loạt ảnh Jennie (BLACKPINK) đi làm về bỗng dưng hot: Mặt nhỏ đến không đeo vừa khẩu trang nhưng vòng 1 lấp ló mới khiến fan xịt máu mũi - Ảnh 4.

Ở góc chụp này, có thể thấy mặt Jennie nhỏ tới mức không vừa khẩu trang

Loạt ảnh Jennie (BLACKPINK) đi làm về bỗng dưng hot: Mặt nhỏ đến không đeo vừa khẩu trang nhưng vòng 1 lấp ló mới khiến fan xịt máu mũi - Ảnh 5.

Ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc Jennie chất lượng cao

Loạt ảnh Jennie (BLACKPINK) đi làm về bỗng dưng hot: Mặt nhỏ đến không đeo vừa khẩu trang nhưng vòng 1 lấp ló mới khiến fan xịt máu mũi - Ảnh 6.

Diện mạo xinh đẹp gây sốt của Jennie trong buổi livestream mukbang

Loạt ảnh Jennie (BLACKPINK) đi làm về bỗng dưng hot: Mặt nhỏ đến không đeo vừa khẩu trang nhưng vòng 1 lấp ló mới khiến fan xịt máu mũi - Ảnh 7.

Lần comeback này đúng là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của "công chúa YG"

Nguồn: Twitter

Loạt ảnh Jennie (BLACKPINK) đi làm về bỗng dưng hot: Mặt nhỏ đến không đeo vừa khẩu trang nhưng vòng 1 lấp ló mới khiến fan xịt máu mũi - Ảnh 8.