Lấy thiếu gia ngành nhựa, Đông Nhi chơi lớn bao trọn 500 khách ăn chơi thả ga 2 ngày tại Phú Quốc

Sau hàng thập kỷ yêu nhau, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến dân tình vô cùng chờ đợi. Đúng chuẩn câu chuyện cổ tích ngôn tình, lễ kết đôi của cặp cô dâu chú rể này cũng hứa hẹn hoành tráng không ngờ.

Sau thông tin chính thức về việc đài thọ toàn bộ 500 khách mời (trong đó 200 khách mời là nghệ sĩ trong showbiz) ra Vinpearl Phú Quốc ăn chơi, nhảy múa trong 2 ngày, mới đây thiệp mời đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng được hé lộ.

Theo đó, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà chia sẻ thiệp mời dự ngày hạnh phúc cùng dòng trạng thái: "Lần đầu tiên đi ăn cưới tới hai ngày. Cô dâu - chú rể "chịu chơi" thì khách mời sẵn sàng quẩy thôi. Chúc mừng đôi bạn trẻ đáng yêu". Có thể thấy thiệp mời đám cưới của Đông Nhi và hôn phu khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trên thiệp có ghi rõ một số yêu cầu cho khách mời như trang phục màu đen, trắng hoặc kem. Chỉ có những vị khách có tên trong danh sách mới có thể vào bên trong resort.

Theo thông tin trên thiệp, hôn lễ sẽ được diễn ra trong hai ngày 9 và 10/11 tại một khu du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc. Toàn bộ khách mời sẽ được lo vé máy bay, nơi ở. Một số yêu cầu cho khách mời trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng như trang phục màu đen, trắng hoặc kem. Chỉ có những vị khách có tên trong danh sách mới có thể vào bên trong resort.

Nữ ca sĩ bao trọn khu resort hạng sang ở Phú Quốc để tổ chức lễ cưới.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò từ năm 2009, cô kém bạn trai 2 tuổi. Đến tháng 9.2011, cả hai quyết định công khai chuyện tình cảm và vướng nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Dù vậy, cặp đôi bên cạnh và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Hồi tháng 7/ 2019, Đông Nhi bất ngờ chia sẻ thông tin được bạn trai cầu hôn tại Mỹ. Cô viết: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Đông Nhi cũng cho biết cô may mắn vì Ông Cao Thắng nhường nhịn và là hậu phương để cô được dồn tâm huyết cho nghề nghiệp. Và bởi vì nhận được từ người yêu tình cảm trân trọng như vậy nhiều năm qua nên trong sâu thẳm trái tim cô luôn hiểu mình phải trân trọng người ấy nhiều hơn nữa.