Lấy trai Tây, Hoàng Oanh lại viết triết lý tình yêu: "Đừng làm loài ký sinh trùng khi yêu"

Vượt qua sóng gió của tình yêu khi mối tình 3 năm đổ vỡ, nàng MC Hoàng Oanh đã chứng mình một điều rằng khi yêu thì hết mình nhưng luôn luôn phải lí trí. Chính vì vậy tạo hóa đã ban cho cô một người chồng lãng mạn, nồng nhiều và yêu cô hết mình.

Thời điểm chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh lột xác và bức phá trong sự nghiệp và hình ảnh cá nhân, không ít người cho rằng, con gái đẹp nhất khi ko thuộc về ai cả là câu nói “chính xác” nhất dành cho nàng Á hậu lúc ấy. 

Hoàng Oanh vẫn đẹp và thậm chí là đẹp hơn khi tự chủ về tài chính, tự do làm điều mình muốn,… dù không có một bờ vai bên cạnh vẫn luôn hạnh phúc. Và đây cũng là chân lý luôn đúng trong mọi hoàn cảnh mà bất kì cô gái nào cũng cần nắm vững.

Người con gái đó không cho phép bản thân mình quỵ lụy đáng thương, biết cách làm thế nào để cuộc sống bớt đi phần tẻ nhạt. Với họ, bức tranh hoàn hảo nhất phải có đủ sắc, chấp nhận cả gam màu tối miễn sao tổng thể trở nên hài hòa, đẹp đẽ. Họ không vì “chót lưỡi đầu môi” của người khác mà dễ dàng bị tổn thương, cũng không cần để tâm tới cái nhìn thiên hạ. Cô ấy tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình, theo đúng ý muốn.

Hoàng Oanh luôn tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi

Hãy cùng lắng nghe những triết lý của Hoàng Oanh về tình yêu trước khi cô lên xe hoa nhé!

"Giờ mình nhận ra dù 1 người đàn ông có yêu bạn cỡ nào mà không yêu thương gia đình bạn và không tôn trọng những gì bạn yêu quý, mà chỉ muốn được sở hữu 1 cô người yêu vâng lời thì không bao giờ người phụ nữ cảm thấy được là chính mình, được yêu thương thật sự" - Hoàng Oanh từng chia sẻ.

 "Trái tim cho ta sự nồng nhiệt, lý trí cho ta sự tỉnh táo. Mà tình yêu thì, cuồng nhiệt đến đâu rồi cũng không được phép mù quáng mà sai lầm."

"Khi yêu tôi cho tất cả mọi thứ, cả thế giới của tôi chính là người mà tôi yêu. Tính đến thời điểm bây giờ tôi vẫn tin vào cổ tích, tin rằng làm những gì tốt đẹp mình sẽ nhận lại những thứ tốt đẹp, tôi vẫn tin vào tình yêu, tin vào đàn ông." 


"Tình yêu thật sự rất ngẫu nhiên, ngày hôm nay bạn đau khổ vì một người rời bỏ bạn đi, ngày mai bạn gặp được người vì bạn mà quyết ở lại. Nhưng ngày mai có xảy ra hay không, đó là quyết định nơi bạn"

Sau tất cả, tình yêu vẫn là món quà dành cho những kẻ xứng đáng.

Tình yêu, hôn nhân chỉ bền vững chỉ khi hai bạn là hai cá thể hạnh phúc. Đừng phụ thuộc, đừng sống dựa trên cảm xúc của người kia nếu bạn không muốn mình trở thành loài "kí sinh" đáng thương.

Tôi của năm 18 tuổi từng bỏ một bộ phim của Victor Vũ vì có cảnh nóng để giữ lấy tình yêu. Sau khi casting thành công, tôi về hỏi bố mẹ, hai người không đồng ý, tôi hỏi người yêu, anh ấy nói không thích, thế là tôi phải bỏ. Nhưng khi tôi đã 22,23 tuổi, nghe người yêu nói câu đó, tôi lại tự hỏi mình có thể tiếp tục bỏ sự nghiệp của mình vì người yêu hay không?

Giờ mình nhận ra, dù người đàn ông có yêu bạn cỡ nào mà không yêu thương gia đình bạn, và không tôn trọng những gì bạn yêu quý, mà chỉ muốn sở hữu một cô người yêu vâng lời thì không bao giờ người phụ nữ cảm thấy được là chính mình, được yêu thương thật sự.

Thường thường những mối tình thanh xuân tan vỡ vì người ta trưởng thành theo những cách khác nhau, đó là khoảng thời gian mà họ bắt đầu hình thành tính cách.18 tuổi tôi bắt đầu yêu, lúc đó tôi đâu biết mình muốn gì và sẽ là người thế nào đâu? 5 năm rưỡi sau thì câu chuyện đã khác rồi.