Lê Bống bị chê bai vì cách chọn giày dép "ba chấm", mặc đẹp đến mấy cũng thành thảm họa

Có ưu thế ngoại hình nhưng Lê Bống luôn khiến dân tình phải bàn tới bàn lui với cách chọn giày không giống ai của mình

Là một hot Tiktoker đồng thời gần đây đã lấn sân sang lĩnh vực giải trí và thời trang, Lê Bống càng ngày càng nhận được nhiều sự chú ý cho mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, nếu như hot girl này vẫn giữ vững được hình thể gợi cảm và phong cách ăn mặc táo bạo, thì cái cách cô chọn giày mỗi khi xuất hiện lại khiến cư dân mạng phải “nhíu mày” khó hiểu.

Đã rất nhiều lần Lê Bống khiến cho người ta phải “thở dài” khi nhìn xuống đôi chân của cô. Vì dù có lựa chọn những bộ cánh long lanh gợi cảm đến mấy, thì những đôi giày dép cô lựa chọn lại chẳng ăn nhập tí gì với tổng thể trang phục cả.

Lê Bống với chiếc váy xẻ tà, cắt hở đầy táo bạo. Nhan sắc long lanh ngọt ngào lại đầy khiêu khích giúp cô khoe trọn ngực đầy, eo thon và đôi chân “dài tương đối” của mình.

Nhưng đó là khi công chúng chưa nhìn xuống đôi chân của Lê Bống. Cô chọn một chiếc giày có thiết kế cực thô, trang trí cầu kỳ khiến phần dưới của Lê Bống bỗng dưng trở nên kềnh càng nặng nề, đương nhiên chả ăn khớp gì với màu hồng thanh tao nhẹ nhàng phía trên. Nhiều khán giả cho rằng với bộ cánh điệu đà này, nữ diễn viên nên phối một đôi giày cao gót nhẹ nhàng hoặc sandals quai mảnh trông sẽ đồng điệu hơn.

Những người đẹp khác đã chọn giày dép khác hẳn Lê Bống khi diện cùng một bộ trang phục. Chẳng hạn Ngọc Trinh và Á hậu Phương Thảo đã chọn giày mũi nhọn, đế mảnh để ăn gian chiều cao, đồng thời tạo hiệu ứng giúp đôi chân được kéo dài, trở nên nuột nà hơn.

Nếu theo dõi cô nàng trong một thời gian dài, không khó để nhận ra Lê Bống dường như luôn thích chọn giày dép theo cách giật gân khác người. Dù cho gu ăn mặc của cô nàng rất “được” nhưng giày dép lúc nào cũng trở nên lạc quẻ, khiến tổng thể ngoại hình của Lê Bống bị mất điểm nặng nề.

Thời gian trước khi đi casting Hoa hậu, hot gymer đình đám bị chê bai diện trang phục thể thao quá thoải mái, có phần không phù hợp. Ngoài ra, cô còn bị chỉ trích vì dùng sneaker để đi…catwalk.

Đây là lúc cô nàng tham gia một show diễn thời trang. Nếu như ai cũng mang giày cao gót để thể hiện khả năng sải bước, thì riêng Lê Bống lại chơi trội bằng một đôi giày thể thao cồng kềnh khác.

Bikini táo bạo gợi cảm nhưng lại kết hợp với một đôi giày thể thao cao cổ. Sự kết hợp kiểu này khiến dân tình phải đặt ra muôn vàn câu hỏi.

Tóc tai và váy rất có phong cách chia đôi 2 nửa, nhưng đôi boots khủng này khiến Lê Bống suýt lọt top thảm họa thời trang của năm.

Lê Bống dường như rất thích “dìm” thật lực những xu hướng thời trang giày dép mới. Người khác thì thấy đẹp, riêng cô thì thấy sai sai.

Những bức ảnh hiếm hoi khi Lê Bống ghi điểm với cách kết hợp giày dép và trang phục của mình.