Lê Bống đạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái: Công tâm hay thiên vị?

Việc cô nàng Lê Bống được nhận danh hiệu Người đẹp Nhân ái đã có nhiều ý kiến trái chiều. Có người ủng hộ, có kẻ lắc đầu không đồng ý.

Khép lại chuỗi truyền hình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, cô nàng Đoàn Thu Thủy (Phú Thọ) đã đăng quang và giành ngôi vị Hoa hậu danh giá. Lê Phương Thảo đoạt danh hiệu Á hậu 1. Danh hiệu Á hậu 2 trao cho thí sinh Chu Thị Ánh. Ngoài Top 3 đăng quang, thí sinh Lê Xuân Anh (hay còn được cộng đồng mạng gọi với cái tên quen thuộc Lê Bống) cũng vẫn gây chú ý. Cô nàng gây tiếc nuối khi bị loại khỏi Top 5. Tuy nhiên người đẹp vẫn vinh dự nhận giải Người đẹp Nhân ái.

Tham gia đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thể thao và gần lọt Top 5, Lê Bống là cái tên nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Có người cho rằng, chẳng qua Lê Bống là 1 cái tên hot trên mạng xã hội, thời gian gần đây lại dính nhiều lùm xùm. Chính vì thế, ban tổ chức cuộc thi cố tình cho cô vào vòng trong để gây sự chú ý cho chương trình. Tuy nhiên cũng có không ít người chứng kiến hành trình nỗ lực của Lê Bống và nhận xét rằng cô đã cố gắng rất nhiều.

Về phía mentor Thúy Vân, cô chọn Lê Bống vào Top 30 vì sau khi đánh giá xuyên suốt cả cuộc thi, Lê Bống phù hợp để tiến sâu hơn. Tại các chặng thử thách xuyên suốt 5 tập phát sóng truyền hình thực tế, Lê Bống đều dùng kỹ năng TikToker của mình để lên ý tưởng, dựng clip giúp đồng đội. 

Một số ý kiến của dân mạng khi Lê Bống đạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái:

- Dính cả đống thị phi mà cũng được bầu chọn, không hiểu ban giám khảo luôn.

- Nhân ái vì muốn đưa cả máy bay sang thế giới bên kia, đông vui, đuề huề, có bạn có bè.

- Mình thấy dau cuộc thi này cô ấy cũng đã trưởng thành và thay đổi rất nhiều. Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại. Mình tin và yêu thương Lê Bống của hiện tại. Mặc dù trước đó mình rất không thích bạn này.

- Mình không thích mấy cái ô dề như kiểu idol top top đó. Nhưng rõ ràng là ở cuộc thi này, em ấy đã có sự nỗ lực. Sự trưởng thành và đã có sự cố gắng rất nhiều.

- Nhan sắc này không có gì chê mà nhiều thị phi quá 

Lê Bống sinh năm 1995, ở Hà Nội. Cô được biết đến với vai trò là một Tiktoker, người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc, phim ngắn của các nghệ sĩ Việt... Sở hữu ngoại hình xinh xắn, Lê Bống đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người và thu về lượng khán giả trên mạng xã hội.

Trước đó, cô khiến dư luận bức xúc khi đăng clip trên TikTok ghi lại cảnh đặt điện thoại bên cửa sổ rồi kéo tấm rèm che cửa để quay cảnh máy bay cất cánh. Hành động này dấy lên nhiều lo ngại về an toàn hàng không.