Lê Bống khi bị page Thông tin Chính phủ "dằn mặt": Biết gì đâu, đang "tút tát" nhan sắc cho những lần catwalk sắp tới!

Dù liên tục bị tag tên trên một bài post cảnh báo từ page Thông tin Chính phủ nhưng Lê Bống chẳng mấy quan tâm. 

Lê Bống có lẽ là một trong những cái tên "sáng" nhất cõi mạng khi hình ảnh của cô "nghiễm nhiên" được lên page Thông tin Chính phủ. Kèm theo đó là bài post cảnh báo cộng đồng mạng về hành động làm theo clip "săn mây" của Lê Bống trước đó.

 

Cụ thể, page Thông tin Chính phủ chia sẻ: 

"Trào lưu dựng điện thoại ở cửa sổ máy bay để "săn mây" (ghi lại toàn bộ không gian bên ngoài trong suốt hành trình bay) bùng nổ trên mạng xã hội dạo gần đây. 
Được biết, trào lưu này bắt nguồn từ một người dùng TikTok nước ngoài và nhanh chóng được nhiều người hưởng ứng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Theo đó, họ sẽ đặt điện thoại ở cửa sổ máy bay, kéo phần tấm che xuống để giữ cho điện thoại không rơi, bật chế độ quay nhanh từ lúc bắt đầu cất cánh cho đến khi hạ cánh.

Song, dưới góc nhìn của những người công tác trong ngành hàng không, việc kéo tấm che cửa sổ để giữ điện thoại quay VÔ CÙNG NGUY HIỂM, gián tiếp ảnh hưởng tới sự an toàn của bản thân và của cả chuyến bay...." 

Bên dưới bài đăng là hàng loạt bình luận đồng tình khi lên tiếng chỉ trích hành động thiếu ý thức của Lê Bống. Thậm chí, nhiều người còn tag hẳn Lê Bống vào bài viết và chờ đợi phản hồi của nàng TikToker. 

Trong khi đó, Lê Bống dường như vậy không mấy quan tâm, mới đây cô nàng đăng tải lên story đoạn clip tập nhảy quên đời kèm dòng chia sẻ: "Bọ dừa loăng quăng. Lần đầu được thử sức với thể loại này khiến con tim em thổn thức cảm xúc theo từng giai điệu. Cố gắng chăm chỉ tập luyện để nhảy tốt hơn nào!

Đồng thời, Lê Bống cũng tranh thủ đi tút tát lại bản thân để chuẩn bị cho những lần xuất hiện sắp tới. 

Đây không phải lần đầu Lê Bống bị cộng đồng mạng "tấn công" bởi vậy động thái "im lặng là vàng" của nàng hot TikToker cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mong Lê Bống lên tiếng xin lỗi hay ít nhất là có tránh nhiệm nhận sai với hành vi của mình.