Lê Bống khoe được Thúy Vân trao vương miện, fan liền ước: "Mong Bống sớm thành Hoa hậu như Thùy Tiên..."

Trên nền nhạc ca khúc mới của Thúy Vân, Lê Bống hóa tân Hoa hậu. 

Bỏ ngoài tai những ý kiến trái chiều, Lê Bống vẫn cháy hết mình trong cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thể thao Việt Nam và trở thành một trong những ứng viên nặng ký của cuộc thi. 


Mới đây, Lê Bống còn khoe clip TikTok ghi lại cảnh cô được Á hậu Thúy Vân trao vương miện trên nền nhạc là ca khúc mới của nàng Hậu. Đây có thể chỉ là clip vui Pr cho ca khúc mới của Thúy Vân nhưng cũng có thể là một lời tiên đoán về ngôi vị sắp tới của Lê Bống tại Hoa hậu Thể Thao. 



Bên dưới đoạn clip là hàng loạt lời bàn tán về độ nặng ký của Lê Bống tại cuộc thi. Thậm chí, một vài fan còn thể hiện mong muốn Lê Bống sẽ giành được ngôi vị cao nhất: "Mong rằng chị Bống sẽ sớm trở thành một Hoa hậu như Thùy Tiên Hoặc Khánh Vân. 


Trước đó, Lê Bống từng khiến Thúy Vân và Kỳ Duyên phải "cạch mặt" nhau. Cụ thể, trong vòng chọn đôi, Thúy Vân đã dùng quyền "chặn" thí sinh (một quyền đặc biệt dùng để ngăn cản thí sinh trong Top 5 xuất sắc về team đối thủ) với Kỳ Duyên chỉ để "rước" bằng được nàng hot TikToker này về đội. Sau hành động này, cộng đồng mạng không khỏi "hết hồn" khi nàng Á hậu chấp nhận "vứt bỏ" tình chị em vì Lê Bống.


Bên cạnh tài năng và thực lực của Lê Bống, hành động của Á hậu Thúy Vân cũng khiến khán giả bàn tán khi "thẳng tay" với Kỳ Duyên.