Lê Bống lần đầu nhận lỗi về clip lè lưỡi năm xưa: "Mình nghĩ ai cũng vậy... mình thích lè lưỡi"

Lê Bống đã có những chia sẻ thẳng thắn về trend "lè lưỡi" gây bão năm xưa. 

Dù không phải 3 cái tên danh giá nhưng Lê Bống vẫn để lại khá nhiều ấn tượng sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Đặc biệt khi cô nàng nhận được giải "Người đẹp nhân ái" dành cho những nỗ lực và cố gắng trong cuộc thi. 

Mới đây, "Người đẹp nhân ái" Lê Bống còn bất ngờ có chia sẻ khá thẳng thắn về trend lè lưỡi phản cảm cách đây hơn 1 năm. Theo đó khi được hỏi về những clip lè lưỡi từng bị lên án, hot TikToker giải thích rằng: “Mình nghĩ là ai cũng thế thôi, ở mỗi giai đoạn, độ tuổi khác nhau, chúng ta sẽ có những sở thích, suy nghĩ khác nhau. Đó cũng là quá khứ rồi. Thời gian đó mình còn trẻ, còn bồng bột. Lúc đó mình nghĩ, mình thích lè lưỡi và việc mình lè lưỡi đâu có ảnh hưởng đến ai. Sau khi đăng lên thì mình thấy rất nhiều bình luận trái chiều. Mình đã tự rút ra kinh nghiệm cũng như bài học cho mình sau này.”

Bên cạnh đó Lê Bống cũng cho biết, bản thân có khá nhiều fan là các bạn nhỏ nên cô muốn xây dựng một hình tượng mới nhằm tạo nên giá trị cho bản thân và những người xung quanh, đặc biệt là các em nhỏ. 

Cách đây khoảng 1 năm, trên mạng xã hội bỗng rộ lên trào lưu block Lê Bống. Nguồn cơn xuất phát từ clip cô nàng đeo khăn quàng đỏ của học sinh nhưng lại lè lưỡi khoe xỏ khuyên. Hành động tưởng chừng bình thường này lại khiến netizen cho là "chướng mắt" vì hết clip này đến clip khác, Lê Bống đều "lè lưỡi" y hệt vậy.

Trước làn sóng tẩy chay của cộng đồng mạng, Lê Bống không những không thay đổi mà còn làm luôn clip uốn lưỡi 7 lần trước khi up, quay cận cảnh đủ kiểu lè lưỡi, uốn lưỡi của mình. Đoạn clip của Lê Bống không có content nào khác ngoài việc tập trung lè lưỡi, uốn lưỡi với chiếc khuyên lấp ló. Nhiều người cho rằng đây là cách phản dame của cô nàng với dân mạng sau khi bị chỉ trích vì chuyện lè lưỡi.