Lê Dương Bảo Lâm tự "khui" mua mắt xem ảo, nhận cái kết ngã ngửa khiến Trấn Thành phải thốt lên 2 chữ

Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng là sao nam thường xuyên tung hứng, pha trò lầy lội trong showbiz Việt.

Không chỉ hoạt động chăm chỉ trong showbiz Việt, Lê Dương Bảo Lâm hiện tại còn tổ chức livestream bán hàng trực tuyến. Mỗi phiên live của nam diễn viên sinh năm 1989 đều nhận được nhiều lượt xem của khán giả.

Vào ngày 10/10, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi công khai tìm kiếm đơn vị bán mắt xem ảo để chuẩn bị cho phiên livestream. "Diễm cần đơn vị bán mắt ảo nhưng ko dạy đời Diễm. Live xong Diễm phốt cho khỏi bán mắt luôn. 20 phút nữa live rồi có ai cứu Diễm không", nam diễn viên hài hước viết.

Kèm theo đó, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh cuộc trò chuyện với bên bán mắt xem. Khi nam diễn viên sinh năm 1989 đề nghị muốn mua 300.000 mắt xem ảo trên livestream, phía đơn vị này đã phản ứng ngược và trả lời "đá xéo": "Team em có bán mắt xem nhưng em khuyên anh trước khi mua mắt xem anh nên mắc cỡ trước". Hành động tung hứng trêu đùa qua lại hài hước này của Lê Dương Bảo Lâm đã nhận về gần 50.000 lượt tương tác trên mạng xã hội.

Lê Dương Bảo Lâm tự

Lê Dương Bảo Lâm công khai tin nhắn với đơn vị bán mắt xem ảo trên livestream, tuy nhiên anh đã bị phản ứng ngược

Lê Dương Bảo Lâm tự
Lê Dương Bảo Lâm tự

Anh nổi tiếng là sao nam thường xuyên tung hứng, pha trò lầy lội trong showbiz Việt

Phía dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng cười ngả nghiêng và chịu thua trước độ lầy lội của Lê Dương Bảo Lâm. Thậm chí, MC nổi tiếng Trấn Thành còn phải thốt 2 chữ trước tình huống này của nam diễn viên sinh năm 1989: "Vừa lắm".

Lê Dương Bảo Lâm tự

Trấn Thành để lại bình luận dưới bài đăng pha trò cực tếu của Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm còn được biết là một trong những thành viên của hội bạn Trấn Thành. Nam diễn viên cho biết được đàn anh yêu thương, hỗ trợ suốt chục năm qua nên dành nhiều sự trân quý.

Trong một dịp trò chuyện cùng chúng tôi, Lê Dương Bảo Lâm từng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho Trấn Thành: "Tôi thần tượng anh Thành lắm. Anh Thành cũng mở đường, nói 'thấy mày vậy anh mừng lắm'. Anh Thành chia sẻ rất nhiều với tôi. Bản thân tôi cũng đặt mục tiêu, tự đặt câu hỏi 'mình sẽ là ai?' Tôi phải như Trấn Thành, 'như' thôi chứ không phải 'thay thế', tôi nghĩ mãn đời tôi cũng không được như anh Thành. Vì khi tiếp xúc với anh, tôi biết anh Thành quá giỏi. Ngàn năm không biết kiếm được người như anh không nữa. Ảnh là người khó lắm. Tôi nghĩ khó kiếm một Lê Dương Bảo Lâm thứ hai, Trấn Thành cũng vậy. Cho nên tôi phấn đấu từng ngày, cái gì cũng hỏi anh Thành".

Lê Dương Bảo Lâm tự

Lê Dương Bảo Lâm còn được biết là một trong những thành viên của hội bạn Trấn Thành

Lê Dương Bảo Lâm tự
Lê Dương Bảo Lâm tự

Nam diễn viên cho biết được đàn anh yêu thương, hỗ trợ suốt chục năm qua

Lê Dương Bảo Lâm là Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Trước khi được nhiều người biết đến như hiện tại, anh từng làm đủ công việc như múa lửa, diễn xiếc, đóng MV và đặc biệt là livestream bán hàng cùng vợ con, biệt danh "Thánh livestream" cũng từ đó mà ra. Tuy nhiên, trong giai đoạn livestream đó, Lê Dương Bảo Lâm đối mặt với nhiều sóng gió, nguồn cơn là do anh hay "xù lông" đáp trả, dùng mọi chiêu trò, ồn ào để thu hút sự chú ý.

Về sau này, Lê Dương Bảo Lâm từng nhắc về quá khứ livestream: "Lúc đó trong nghề không ai mời tôi. Tôi cứ tập trung livestream lo cho vợ con đến mức phiền người ta. Sau đó tôi bị phản ứng và 'đốp chát' lại. Một ngày nọ, Facebook tôi bị chặn, tôi như giác ngộ. Kiểu như đi diễn không ai mời, chỉ sống nhờ livestream thôi mà bị chặn, tôi bị áp lực vì không biết làm gì.

Nhìn lại tôi thấy biến cố xảy ra trong giai đoạn đó là đúng. Nếu bây giờ tôi vẫn còn khờ dại như vậy thì chắc chắn hậu quả rất lớn. Khoảng 2 năm nay, khi tôi nhẹ nhàng lại thì thấy cuộc sống thoải mái hơn. Ngày xưa tai họa đến liên tục là do cái tính, cái miệng của tôi và khiến tôi thấy mệt mỏi. Đến một lúc nào đó hoa sẽ nở. Khi mình nhận ra mọi thứ, sống chậm lại và trưởng thành hơn thì những điều tốt đẹp sẽ đến với mình".

Lê Dương Bảo Lâm tự

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến sau khi giành ngôi vị Quán quân Cười xuyên Việt 2015

Lê Dương Bảo Lâm tự

Sau nhiều năm làm nghề, Lê Dương Bảo Lâm đã có được chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt

Lê Dương Bảo Lâm tự

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc hiện tại của nam diễn viên sinh năm 1989 và bà xã Quỳnh Quỳnh