Lệ Quyên hé lộ bí mật hậu trường thương tích sau công diễn 1, bị dìm nhan sắc vẫn tự tin điểm này

Trong tập 5, Lệ Quyên cùng 6 chị đẹp khác đã đem tới phần trình diễn ấn tượng tới khán giả.

Vào ngày 26/11, Lệ Quyên đã đăng tải bài viết mới chia sẻ những cảm xúc sau khi tập 5 chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 tiết lộ bí mật phía sau phần biểu diễn là "thương tích" mất 2 móng chân cái. Bên cạnh đó, dù nhan sắc bị dìm khi lên sóng do góc quay, ánh sáng chất lượng chưa được tốt, còn khá tối nhưng Lệ Quyên vẫn tự tin về giọng hát nội lực của mình.

"Công này lấy mất 2 cái móng chân cái của tớ, ấy thế mà hôm qua mặt còn chả thấy, sao nhìn được thành quả 7 chị em tập hùng hục. Cơ mà thôi vui là chính, chắc dụng ý kích thích trí tưởng tượng của mọi người", Lệ Quyên hài hước chia sẻ.

Nữ ca sĩ 8x cho biết phải nỗ lực luyện tập vũ đạo để có phần thể hiện tốt nhất ở tập 5 chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: "Quyên là người học vũ đạo khó khăn nhất. Trong lúc các bạn nghỉ ngơi thư giãn, ăn uống thì Quyên luyện tập để bắt nhịp được với các em".

Lệ Quyên hé lộ bí mật hậu trường thương tích sau công diễn 1, bị dìm nhan sắc vẫn tự tin điểm này - Ảnh 2.

Lệ Quyên lên tiếng chia sẻ cảm xúc sau khi công diễn đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng

Lệ Quyên hé lộ bí mật hậu trường thương tích sau công diễn 1, bị dìm nhan sắc vẫn tự tin điểm này - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ cho biết bản thân bị mất 2 móng chân cái trong quá trình tập luyện cho phần biểu diễn này cùng với 6 thành viên khác

Phần trình diễn của nhóm Lệ Quyên có góc quay và ánh sáng khá tối

Nhóm mashup Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về là một trong hai nhóm đông thành viên nhất công diễn 1 với sự góp mặt của các chị đẹp: Lệ Quyên, Lưu Hương Giang, Diệp Lâm Anh, Phương Vy, MLee, Thái Trinh, Hương Ly. Cả nhóm chọn thể hiện giọng hát trước và vũ đạo sau, tạo được ấn tượng khi thể hiện những động tác vũ đạo khó.

Phương Vy đã dành lời khen cho trưởng nhóm là ca sĩ Lệ Quyên: "Đội trưởng Lệ Quyên là người làm Vy khá bất ngờ, chị nghiêm túc và nhiệt huyết trong mỗi buổi tập. Dù vũ đạo không phải thế mạnh nhưng chị Quyên chưa bao giờ yêu cầu bỏ bớt bất kỳ động tác nào".

Lệ Quyên hé lộ bí mật hậu trường thương tích sau công diễn 1, bị dìm nhan sắc vẫn tự tin điểm này - Ảnh 6.

Ở tiết mục mashup Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về, Lệ Quyên là trưởng nhóm

Lệ Quyên hé lộ bí mật hậu trường thương tích sau công diễn 1, bị dìm nhan sắc vẫn tự tin điểm này - Ảnh 7.

Phần trình diễn của nhóm Lệ Quyên được đánh giá là khá đồng đều và tạo được điểm nhấn với khán giả