Lệ Quyên tự đăng loạt ảnh xuống phố cuối tuần với Lâm Bảo Châu, so với khoảnh khắc "team qua đường" chụp có khác biệt?

So với khoảnh khắc bị "team qua đường" bắt gặp, sắc vóc của Lệ Quyên qua ảnh tự đăng mới đây liệu có khác gì?

Hậu công khai hẹn hò, Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu thời gian vừa qua liên tục gây bão qua những màn phát "cẩu lương" trên mạng. Không những thế, cặp đôi nhiều lần bị "team qua đường" bắt gặp tình tứ, thân mật từ đầu tháng 10 lúc cả hai dạo phố đến gần đây nhất tại trung tâm mua sắm.

Theo loạt ảnh được chụp lại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang có mặt tại một trung tâm thương mại ở Sài Gòn. Cặp đôi đều ăn diện khá thoải mái, đeo khẩu trang thực hiện đúng quy định phòng dịch. Từ góc chụp phía sau, Lệ Quyên vẫn được netizen khen tấm tắc với sắc vóc ở tuổi 40 khi đứng cạnh tình trẻ.

Chỉ ít giờ sau khi bị "tóm gọn" khoảnh khắc hẹn hò, trên trang cá nhân tối ngày 14/11, "nữ hoàng phòng trà" liền khoe ảnh bên chiếc xế hộp bạc tỷ của mình. So với ảnh được "team qua đường" chụp lại, Lệ Quyên qua bức hình tự đăng có phần chanh sả hơn nhờ việc chủ động pose dáng, tạo kiểu và có chỉnh đôi chút. Nhưng "sống ảo" là chuyện không của riêng ai, và Lệ Quyên cũng vậy không có gì bàn cãi.

Lệ Quyên khoe ảnh chanh sả bên chiếc xế hộp chiều cuối tuần

So sánh giữa ảnh tự đăng với ảnh được "team qua đường" chụp lại, sắc vóc của Lệ Quyên vẫn được netizen khen tấm tắc. Tuy nhiên ảnh đăng facebook lúc nào cũng phải chỉnh sửa, chọn góc thật chỉn chu phải không?

Chiều ngày 14/11, "team qua đường" bắt gặp Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu tại trung tâm thương mại

Trước đó vào đầu tháng 10, cặp đôi cũng bị "tóm gọn" khoảnh khắc dạo phố cùng nhau

Hơn 1 năm hẹn hò, Lệ Quyên không ngần ngại công khai bạn trai, nhiều lần phát "cẩu lương" trên mạng xã hội

Ảnh: FNBV, sưu tầm