Quán quân Olympia mùa 21: "Mình không có dự định đi du học Úc"

Nguyễn Hoàng Khánh đã có những chia sẻ về việc đi du học tại Úc sau chiến thắng tại Đường lên đỉnh Olympia. 

Hôm nay 14/11, trận chung kết năm Đường Lên Đỉnh Olympia đã chính thức được diễn ra. Sau những phần thi đấu căng thẳng, nhà vô địch đã chính thức lộ diện, đó là Nguyễn Hoàng Khánh (đến từ trường THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh).

Cậu bạn đã giành chiến thắng vô cùng thuyết phục khi suốt 4 vòng đều vươn lên vị trí dẫn đầu, giải được câu Vượt chướng ngại vật và giành được điểm số chung cuộc 315.

Trước đó, Hoàng Khánh còn được đặt cho biệt danh là "ông vua tốc độ” khi đã lập kỷ lục vượt qua tất cả 17 câu hỏi ở phần thi Khởi động trong vòng 60 giây ở cuộc thi tuần 1, tháng 1, quý 1.


Nhà vô địch được tìm ra cũng là lúc dân tình nổ tranh cãi. Người lên tiếng chúc mừng, kẻ lại châm chọc khi cho rằng "nước Úc lại chuẩn bị đón thêm một nhân tài". Tuy nhiên, theo chia sẻ của Hoàng Khánh, hiện tại cậu bạn chưa có ý định đi du học. 

"Mình định học thêm lập trình cho cuộc sống sau này. Mình muốn trở thành doanh nhân thành đạt. Nhưng mình cũng không có dự định đi du học Úc. Bởi tình hình dịch Covid-19 đang phức tạp, môi trường học tập trong nước cũng là khá lý tưởng với mình. Còn học trường nào ở Việt Nam thì mình xin phép không bật mí", Hoàng Khánh chia sẻ. 

Trường hợp dịch bệnh được kiểm soát, Hoàng Khánh sẽ tham khảo ý kiến của gia đình, bạn bè rồi có quyết định tốt nhất cho việc có nên đi du học hay không? 


Chia sẻ thêm về chiến thắng của mình, Hoàng Khánh cho biết bản thân vô cùng vui mừng khi mang về vòng nguyệt quế thứ 3 cho tỉnh Quảng Ninh. Bên cạnh đó, cậu bé cũng khiêm tốn cho rằng đây chỉ là một thành tựu nhỏ, bản thân cần cố gắng nhiều hơn. 'Em nghĩ đây chỉ là thành tựu bên lề mình giành được trong cuộc sống của mình thôi. Em còn phải cố gắng hoàn thiện rất nhiều nữa", nam sinh Quảng Ninh tâm sự. 

Chung kết Olympia 2021: Thí sinh trường không chuyên duy nhất dành vòng nguyệt quế!

Thí sinh Nguyễn Hoàng Khánh (THPT Bạch Đằng - Quảng Ninh) chính thức bước lên đỉnh cao nhất của đỉnh núi Olympia năm thứ 21, Quảng Ninh lần thứ 3 có Nhà vô địch... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]